Total Pageviews

Monday, January 19, 2015

Oan gia ngõ hẹp

Oan gia ngõ hẹp

Tiêu đề cũng là lời bình của nhiều bạn trẻ khi nhìn trùm ảnh bạn Hoàng Thị Nhật Lệ lần đầu tiên “gặp” nhà dân chủ mập ú Lê Thị Công Nhân tại siêu thị Coop.mark Hoàng Mai trưa ngày Chủ Nhật vừa qua.

Bức hình cho thấy nhà dân chủ này “đang rên xiết dưới sự đàn áp dã man của cộng sản” như lời chị ấy vẫn mô tả trên mạng biểu hiện rất sinh động từ hình dạng Đô-rê-mon mập ú béo tốt đang say mê hưởng thụ đĩa cơm ú ụ u! Nó cho thấy “Thánh nữ” này khó quay lại được hình ảnh duyên dáng thời con gái làm siêu lòng hàng tá anh kể từ ngày …gia nhập nhà tù “cộng sản” đã khiến chị ấy bị mắc thứ bệnh “tăng trọng” hay “tích nước” nguy hiểm do bị “cộng sản đầu độc”!

Các bạn “Dư luận viên” có dịp bình luận tưởng nhớ về thời cô mập Lê Thị Công Nhân còn là STAR của phong trào dâm chủ dưới bàn tay PR thiện nghệ của bộ máy Việt Tân và các trùm đệ tử Việt Tân trong nước như Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Văn Đài, được nâng niu dưới mác “con nuôi” của người cha tinh thần Nguyễn Văn Lý, khiến cô bạn Phạm Thanh Nghiên cũng bon chen nhận làm chị em kết nghĩa mong hưởng chút lộc rơi lộc vãi. Do những phát ngôn siêu sốc đại loại như “Tôi đấu tranh cho dân chủ tốt đẹp thế này thì xã hội phải có trách nhiệm nuôi dưỡng tôi”, khoe khoang hàng hiệu, mua nhà, tậu xe sang… và toàn bộ chiêu trò lừa tình lừa tiền bị tình địch phơi bày cả trên mạng khiến cô mập bị chìm nghỉm, bị lãng quên và là bài học kinh điển làm xấu mặt phong trào dâm chủ nhiều năm qua. Nhiều ngôi sao khác sau cô như Bùi Hằng, Phương Uyên đã kịp hết mode, nhường chỗ cho các “tù nhân lương tâm” mới ra khỏi “nhà tù nhỏ” khác!

Hiện tại cô mập ú Lê Thị Công Nhân đang đầu tư cho dự án Hội Bầu Bí tương thân, đã kịp diễn kịch đá bay lão già nát rượu Nguyễn Tường Thụy bằng cú leak vụ “nhầm tiền” ngoạn mục. Có lẽ dự án này khá ăn nên làm ra với sự chống lưng của nhiệt thành của cụ Nguyễn Thanh Giang, cựu diễn viên điện ảnh Kim Chi … lại đánh đúng, đánh trúng nhu cầu nội địa nên vợ chồng Nhân Quyền tồn tại lay lắt ở “mặt trận đấu tranh dân chủ Hà Nội” trong khi hầu hết các hội nhóm XHDS khác đều đã chết lâm sàng hoặc đang tìm cách di cư vào Nam để bảo toàn tên tuổi!

Dù không có màn chào hỏi giữa trùm xuyên tạc viên và trùm dư luận viên, bởi xem ra em Hoàng Thị Nhật Lệ không dám thừa nhận sự lo ngại cái màn lu loa “công an đánh người” dù cho đó là bà cụ già bán nước cầm cán chổi ở gần công an phường Thụy Khuê, nhưng khi đọc bình phẩm của bạn Quang Huy Hoàng “hãy nhìn nhà hoạt động dân chủ bị dư luận viên theo dõi mà xem đó chính là số phận người dân VN dưới chế độ cộng xản” thấy …viễn cảnh chắc chắn sẽ diễn ra sau khi những bức ảnh hót vẻ mặt biểu cảm của trùm dư luận viên kiêm pazazadi Nhật Lệ trước cảnh chứng kiến chị Công Nhân đang “thực dưỡng” bị tung lên mạng!

VÕ Khánh Linh

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/09/oan-gia-ngo-hep.html