Total Pageviews

Friday, May 27, 2011

Nguyen Quang - Có thể nói gì hơn về loại nhà dân chủ này (Lê Thị Công Nhân)?

Một người có tên tuổi đấu tranh tù đài đã nói chuyện với Lê Thị Công Nhân tuần vừa rồi khi LTCN gọi điện thoại cho anh ấy.  Và người ta đã nói câu này với tôi:  "Ước gì anh biết thâu am, anh thâu am con CN nói gì để cho em nghe."

Vì sao anh T đã nói câu nói đó?  Vì người ấy không tưởng tưởng được cái mồm và bản chất mất dạy lưu manh của LTCN.  Bởi vì một người luôn tôn vinh Chúa, luôn ôm kinh thánh, luôn tỏa ra cho đồng bào hải ngoại thấy mình là một người đấu tranh có lý tưởng và đạo đức thì cái bộ mặt thật của LTCN không phải vây.  Và chỉ có một người lưu manh, mất  dạy, không đàn hoàng mới dám có lời ăn tiếng nói như thế.  Và tôi dám nói, những lời ấy chỉ có con điếm mới dám nói, chớ không ai dám nói như thế.  Ai nuôi tình?  Vậy Lê Thị Công Nhân nhìn nhận Ngô Duy Quyền là đĩ đực rồi.  Xin lổi cô LTCN, đối với anh em dân chủ, uy tính của cô và cả gia đình cô không còn kilogram gì cả và sớm muộn thì cã thế giới cũng sẽ biết bộ mặt thật và bản chất của cô và thằng chồng của cô mà thôi. 

Hôm qua co một anh em dân chủ ở HN gởi cho Danchuleaks bài viết này của Nguyễn Quang.  Thật sự Danchuleaks không biết ông Nguyễn Quang là ai.  Bài viết đầu của Nguyễn Quang có tựa là " Sao em nở vội...lấy chồng"  cũng là một anh blogger có tiếng ở HN đã gởi cho Danchuleaks.  Qua những bài viết của ông và những thông tin mà ông đưa ra như là ông đã gọi dt và nói chuyện với thân hửu của Lê Thị Công Nhân thì Danchuhollywood tin rằng ông cũng không phải là người xa lạ đối với LTCN và gia đình hay bạn bè của cô ta.  Theo những gì mà Danchuleaks biết và theo sự xác nhận của anh em dân chủ thì những gì ông Nguyễn Quang viết sau đây là 98% có thật.   Danchuleaks xin quote lời nói của một người đâu tranh có tên tuổi đã nói với Danchuleaks sáng nay: 

-danchuleaks:  "Ông Quang Nguyễn này là ai vậy?"

-một người đấu tranh có tiếng tâm:  "Anh không biết nhưng bài viết này có tính chính xác khá cao tới 98%."

Biết rằng anh em dân chủ đã xác nhận bài viết của ông Nguyễn Quang chính xác 98%.  Riêng cá nhân Danchuleaks, những gì Danchuleaks đã đưa rà điều có bằng chứng cụ thể mà không một ai có bộ óc suy nghĩ cho rằng Danchuleaks bịa ra hay tự tạo ra.  Những gì Danchuleaks đã đưa ra là 100% có và tôi mời bất cứ ai, bất cứ nơi nào (trong nước hay ngoài nước) có thể đưa ra bằng chứng và phản bác những gì tôi đưa ra là không sự thật.  Tôi vui lòng welcome tất cả ai có bằng chứng củ thể là tôi bịa đặt chuyện không ra có.  



Danchuleaks xin post lại cho bà con đọc bài viết của Nguyễn Quang.

___________________________________________________________________________________________
Nguyen Quang - Có thể nói gì hơn về loại nhà dân chủ này 
(Lê Thị Công Nhân)

Sau những gì Danchuleaks tiết lộ về Lê Thị Công Nhân, tôi thực ngày càng sốc. Không thể tưởng tượng nổi con một lãnh đạo VIP của  ĐCSVN lại có thể thu phục được cả cộng đồng người Việt hải ngoại quỳ gối xưng tụng ả. Không thể tượng tưởng nổi một luật sư trẻ tài sắc lại có lắm thủ đoạn lưu manh, hạ đẳng nhường ấy!
Có ai mặt dạn mày dày khi kêu ở một mình để đấu tranh cho dân chủ đến chết để được tâng bốc là Thánh nữ, liệt nữ, anh hùng…nhưng cái thai lùm lùm khi ra tù hơn nửa năm, vì đó mà không thể không lấy chồng. Ông chồng tư cách họ Sở, lừa tình, lừa tiền, ăn ở nhếc nhác với đồng lương còi cọc $200 được ả biến hóa thành $1000 …với đủ thứ mỹ miều để xây dựng thương hiệu là nhà dân chủ Ngô Quy Quyền, gia đình dân chủ Nhân Quyền-cho đó là sự kết hợp tình cờ, trời cho để tôn vinh thương hiệu. Dối trá, đạo đức giả khi chẳng có ma nào hâm mộ thì tự ả phóng tác các bản tin FNA, Cánh chim hòa bình để ca tụng bản thân (chỉ cần đọc văn phong các bản tin đó thì biết ngay không thể ai ngoài đích thị ả là tác giả). Thủ đoạn đê hèn khi thị cùng bà mẹ suốt ngày than nghèo kể khổ, bệnh tật, bị đàn áp …loạn cả lên nhưng thực chất thì cuộc sống xa hoa, dùng tiền xương máu của đồng bào hải ngoại để mua nhà, sắm xe, tiệc tùng, thời trang sành điệu. Tột cùng nhất là ngay những luật sư bất chấp hiểm nguy, dành bao tâm huyết bào chữa cho thị trong phiên tòa cách đây 4 năm thì nay bị thị sỉ nhục "Thật sự tôi luôn có quan điểm rằng những người bào chữa cho tôi trong vụ án nầy không phải vì một lợi ích gì cả và cũng chẳng vì cá nhân tôi, nhưng tôi muôn nói đối với nghề nghiệp đó là một món quà  để cho họ, cho họ bởi vì, thật sự người luật sư cần sự nổi tiếng".
Rà lại mới biết những vị luật sư đáng thương đó có luật sư Lê Công Định – người có thể nói là nổi tiếng với giới trí thức và người dân trong nước gấp tỷ lần cô ả (bởi cô ta chỉ được mỗi cộng đồng chống Cộng ở hải ngoại biết đến, chứ người dân trong nước thì đếm được mấy người?). Bài bào chữa của luật sư Lê Công Định tại phiên tòa của cô ả, cá nhân tôi đánh giá là bài bào chữa hay nhất trong tất cả các luật sư trong nước từng bào chữa trong các phiên tòa loại này. Những vấn đề anh nêu ra được trang mạng BBC và nhiều diễn đàn khác ca tụng hết lời là điều không cần bình xét thêm gì nữa. Song điều đáng phục là luật sư Lê Công Ðịnh đã trình bày các lý lẽ đó bằng những lời lẽ giản dị, dễ hiểu, với giọng văn từ tốn, lễ độ, đúng tác phong của một luật gia đứng đắn – một điều mà cả đời LTCN sẽ chẳng bao giờ hiểu nổi chỉ có ở những người có tri thức. Chỉ duy nhất sai lầm chết người của Luật sư Lê Công Định là rơi vào bẫy của đội quân ô hợp Nguyễn Sỹ Bình và thật tiếc sau khi bị bắt anh không giữ được chính kiến, lên đài truyền hình cũng như trước phiên tòa đều “thành khẩn” nhận tội – chính điều này mà tên tuổi của anh xem như đã chết.
Vậy mà LTCN – kẻ chưa có đóng góp nào cho phong trao dân chủ trong nước ngoài thành tích 3 năm đi tù và những câu nói khoa trương, bóng bẩy lại tự cho mình cái quyền “phán xét” những luật sư bào chữa cho mình bằng thứ ngôn ngữ của kẻ ngu dốt hạng nhất. Cô ả tự cho mình cái quyền phỉ báng, hạ nhục lòng tốt, lý tưởng của những luật sư bào chữa đó là thứ vụ lợi thô thiển, tầm thường - là lợi dụng tiếng tăm và vụ án của cô ta để trục lợi nghề nghiệp. Chỉ những con người tiểu nhân hèn hạ mới có được suy nghĩ và câu nói “dốt nát” nhường ấy!.
Tìm hiểu thêm về cô ả, mới thấy việc cô ta tự vênh váo sỉ nhục các luật sư bào chữa cho mình vẫn là chuyện nhỏ. Trong lần trò chuyện với các thành viên diễn đàn X-café năm vừa rồi, cô ả còn dùng đủ thứ ẩn dụ, so sánh để miệt thị cả dân tộc Việt nói chung và người dân trong nước đến thậm tệ– đối tượng đáng lẽ phải là mục tiêu lôi kéo, vận động của ả, chỉ vì người ta chưa nhận ra lý tưởng dân chủ cũng như những con người cao quý như ả. Ngay trên diễn đàn này, hàng chục thành viên phê phán cô ả gay gắt, có thể trích một ý kiến đặc sắc sau:
Độc Cô Cầu Bại
Thành viên chính thức
Gerben viết:
Cô ấy trò chuyện như thế này đây
Thể hiện cái TÔI một cách thô thiển:
...Giá mà mỗi phường ở cái đất nước Việt Nam này có 1 con Công Nhân thì chẳng nhà tù nào chứa nổi, mà có khi nước mình bằng Singapore rồi cũng nên.” Thề có Chúa là họ đã nói như thế, còn tôi thì trong lòng sung sướng (thầm kín) và thích thú vì nghe cứ như là mình được khen vậy ! ! !
Ăn nói chua ngoa nhằm thỏa mãn sự bực dọc cá nhân:
Công an thậm chỉ đã nhấc bổng tôi lên khỏi mặt đất để đem tôi đi sau khi đã khoái chí ngắm nghía (qua camera theo dõi) vẻ mặt thích thú rạng rỡ của tôi khi lần đầu tiên đi nước ngoài trong suốt quá trình làm thủ tục tại sân bay. Rất tiếc là niềm vui của họ không được trọn vẹn vì tôi đã chuẩn bị cho sự “bị hỏng việc” của mình!
Cục Nghe trộm và Nhìn trộm (tức Cục Kỹ thuật khoa học hình sự) không biết, nên phi đội khủng bố A42 không có mặt để thể hiện quyền lực bất tận và sự sáng suốt vô độ của họ.
Phán xét, làm mất mặt, miệt thị, lăng mạ hoặc dạy đời người hỏi:
Câu hỏi của bạn thật là kỳ cục, nhưng tôi vẫn có thể trả lời vì nó vẫn chưa phải là kỳ cục lắm.
Khi đọc câu hỏi của anh tôi có cảm giác mình đang làm một bài thi viết với một ông giáo khó tính, tự tin (Cũng tốt !) nhưng cũng không phải là quá ư tài giỏi hay thú vị.
Nhưng nếu tôi không nhầm thì anh vẫn ở trong đoàn người kia…….Ok, vậy thì khi nào anh cảm thấy mình đã hội đủ các tiêu chuẩn xứng đáng …….thì báo cho tôi với nhé…
Tôi không biết kẻ nào và động cơ đê hèn gì mà chúng lại nhồi sọ anh một sự dối trá trắng trợn như vậy.
Một lần nữa lại lấy làm tiếc mà nói rằng anh là một thấy giáo không những tồi mà là rất tồi. Vì anh đã tồi ngay cả với chính mình thì lấy đâu ra anh tốt với tôi cho được.
Dùng từ ngữ hạ đằng miệt thị người khác:
“gã lùn Bắc Hàn”
…. 2 tay vòng ôm trước ngực, mắt nhắm nghiền, cái đầu hói lắc lư làm ve tóc xoăn chạy xung quanh đầu rung lên như chó bông, một răng sún, một răng bọc vàng, đều ở hàng tiền đạo
Có thật LTCN có đức tính này hay không với những gì cô ta đã “đáp trả vào mặt” người hỏi như nêu trên:
Khiêm nhường khiến ta biết rằng người khác cũng tài giỏi không kém gì ta thậm chí hơn ta, vậy thì trước hết phải lắng nghe tiếng nói khác biệt với tất cả sự bình tĩnh, thậm chí là tôn trọng, còn nghe xong mà cảm thấy không đồng ý thì nó lại là câu chuyện khác.
Kết luận: "Giá mà mỗi phường ở cái đất nước Việt Nam này có một cô Công Nhân thì chẳng nhà thương đ... nào chứa nổi, và là một thảm họa
Cô Nhân không có một chút phẩm chất cần thiết của người làm chính trị, mà gần với dân kẻ chợ, ăn nói ngọa ngôn.
Trước đây, nghe những bài ca tụng Nhân, thấy Nhân cũng "đáng nể". Nhưng nay nghe Nhân trực tiếp thể hiện thì thấy thất vọng (theo ngôn ngữ của Nhân là "tắt điện" toàn phần).
Cũng cần cảm ơn Cà phò đã tạo nên cuộc "trò chuyện" này để hiểu về Nhân. Có lẽ các yếu tố tạo nên xu hướng tư duy và hành động của Nhân có sự góp sức đáng kể của đặc điểm tâm lý cá nhân như khí chất nóng nảy, tính đố kỵ, thiếu khả năng kiềm chế, không khiêm tốn - điều tối kỵ với người làm chính trị ngoại giao. Chẳng có người làm chính trị nào mà lại dùng lối ăn nói hạ đẳng như Nhân cả.
Thật kinh khủng "
Ông này nhận xét quá đúng rồi. Về quan điểm chính trị thì thôi không bàn vì cuộc đấu tranh về ý thức hệ không bao giờ chấm dứt, mọi người đều có quyền nêu chính kiến của mình, kể cả quan điểm chưa đúng hay khác biệt.
Nhưng mà về thái độ, kỹ năng giao tiếp như chị LTCN thì chán thật đấy. Tôi thấy người ra câu hỏi đúng là người đối lập với chị CN về tư tưởng, nhưng người ta hỏi cũng rất lịch sự, nhã nhặn. Nếu thấy khác biệt thì dùng lý lẽ mà thuyết phục hoặc bác bỏ, chứ không nên phủ đầu người ta, hạ thấp người ta, xúc phạm người ta như thế. Đi làm chính trị như thế thì không ổn rồi, quần chúng ai người ta theo. Như bên đông âu đây, chính trị gia đi vận động tranh cử mà nói năng không cẩn thận là bị tẩy chay ngay, chứ đừng nói đến chuyện nói năng tục tĩu như chị CN này. CN chửi chính quyền CS thì còn tạm chấp nhận được vì cũng nhiều người nói như thế rồi, nhưng mà trong trò chuyện với thành viên X cà dưới sự quan sát của bao nhiêu con mắt thì không nên nói năng kiểu đó, rất là phản cảm.
Nói vui chứ, nếu chị Nhân này xin bán hàng thuê cho sạp hàng của tôi không công, tôi cũng chẳng dám nhận, mất hết khách.
Vài lời góp ý chân thành
Có thể ở con người cô ả chẳng có thứ đức tin nào hết chứ đừng nói đến lý tưởng. Khi xưa còn thơ ngây thì cô ả theo đạo Bahai, đến khi được Nguyễn Văn Đài bao bọc thì cô ta cải ngay sang Tin Lành và từ khi ra tù thì đùng đùng thấy cô ta quay sang Thiên Chúa đứng trọn vẹn dưới sự bảo bọc của ông thầy Nguyễn Văn Lý! Đến nay, hễ mở miệng ra là lấy Chúa ra để thề, chứng giám cho “độ chân thực” của mọi lời nói. Thế đủ để thấy đức tin của cô ta không hơn một chiếc áo khoác, hết mốt là thay!
Để xây dựng huyền thoại thánh nữ cho cô ả, phải kể đến tài năng của bà mẹ trong việc dựng lên những câu chuyện ly kỳ về cô ả qua bài tiểu sử trong tường thuật trên blog của ông Việt Thường (http://nhabaovietthuong.blogspot.com/2010/03/ba-tran-thi-le-oi-net-ve-luat-su-le-thi.html). Đúng là mẹ nào con ấy. Qua những thông tin tôi biết được thì LTCN sinh trong một gia đình “hảo hán”: cha là một người tâm thần không ổn định bỏ đi biệt xứ, lang bạt giang hồ từ khi con gái mới lọt lòng đến nay cũng không rõ hiện ở đâu. Người mẹ cũng là một kỳ nữ hiếm thấy trên đời, có 3 con gái không rõ bố, học đại học Luật Sài gòn dang dở vì tình ái bất chính, phải bỏ về quê sinh con. Sau đó, về ở với ông bố của Lê Thị Công Nhân, con còn đỏ hỏn, ông bố lại bỏ đi mất. Có đứa con thứ 3 không rõ bố, bà đành đưa các con lên Sài Gòn kiếm sống, lang bạt, vất vưởng nuôi 3 con ở bãi rác Sài Gòn trước khi gặp ông chồng duy nhất (giáo sư Hoàng Phương), được ông thương tình đưa về Hà Nội, cho một danh phận, một mái nhà. Do đó 3 chị em nhà Nhân mang 3 họ khác nhau, được học hành tử tế. Nhưng với bà Lệ, ông đã quá già nên chưa thể “ấm lòng”, lại đem bồ về ngự trị trên chiếc giường chung vợ chồng nên bị ông đoạn tuyệt, nhưng người dân Hà Nội vẫn thực sự ái mộ tấm lòng nhân hậu của ông khi vẫn chia ½ căn hộ cho mẹ con LTCN tá túc, nhưng bất hạnh cho ông, đến khi nằm thoi thóp bên cạnh mà chẳng bao giờ được bát cháo loãng của mẹ con ả nên lúc ông chết, họ hàng cương quyết không cho 4 mẹ con ả để tang ông bố dượng, không cho đi đưa tang. Khi con gái vào tù, hẳn như những bà mẹ khác, ruột đau con xót, chỉ mong con ra tù, lo chuyện gia đình, con cái cho con, nhưng bà ta chính là người cổ vũ hết mình cho con gái, chính tay thêu dệt nên những chi tiết ly kỳ, đồng bóng, khoác lên tuổi thơ của LTCN những truyền thuyết như một hình thức tạo dư luận, lăng xê cho con. Có người từng nói “Có lẽ, Lê Thị Công Nhân đi tù, cuộc sống của bà ta lại dễ dàng hơn, phong lưu hơn, bà ta lại có quyền ăn to nói lớn, giọng lưỡi lại trên tiền”.
Thế nên chẳng có gì là lạ trong bài trò chuyện với thành viên X-cà, LTCN còn dám giả giọng đạo đức “kính yêu cha dượng” như cha đẻ và lấy Chúa và linh hồn vị cha dượng ra thề độc là thực lòng kính trọng ông, chứ không như báo chí Cộng sản dám dựng chuyện xấu về đời tư của mẹ con ả!
Minh chứng về đức tin với Chúa của ả thấy ngay trong câu chuyện đùa vô thưởng vô phạt trong đoạn clip sau http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/HP/LTCNNoiVeChua.mp3

Trong clip trên cô ta không ngại nói toẹt ra “Tôi nói, gia đình nuôi, xã hội nuôi.(cười) Họ muốn tôi trả lời rõ hơn. Tôi nói vâng, chẳng nhẽ tôi làm những việc như vậy mà xã hội để tôi chết đói sao. Đấy là những vấn đề không cần phải bàn cãi tới. Nhưng bây giờ tôi không muốn bàn đến vấn đề tài chính, gây quỹ vì tôi sống rât đơn giản. Nói chung để sinh hoạt ở mức trung bình ở Việt Nam thì với tôi không quá khó khăn. Mặc dù tôi không làm xu nào nhưng tôi đã trả lời, xã hôi sẽ nuôi tôi. Và tôi tiếp nhận điều đó một cách tự nhiên. Tự nhiên chứ không vui lòng lắm. Nhưng tôi thẳng thắn nói 1 điều là tôi chẳng lấy gì làm xấu hổ. Mong rằng mọi người hiểu cái trạng thái tâm lý đó của tôi . Cứ nói huỵch toẹt ra. Nói chung không phải là việc gì xấu xa nhưng có tự hào không thì không, tôi thích tự tay kiếm tiền hơn….và lý do cô ả đầu tư vào nghề dân chủ là sự động viên của cha Lý Chúa đã tạo ra con tốt đẹp thế này thì không có lý do gì Ngài để con phải đói khổ cả, nên con đừng lo …”. Đến giờ cô ả đã thấy lời Cha thật chí lý làm sao!
 Thế mới thấy bọn phở bò Việt Tân rất giỏi trong việc tạo dựng hình tượng cho chúng khi thổi được một kẻ hám tiền, hà tiện bất chấp thủ đoạn lên thành “Thánh nữ”, “Bà Trưng bà Triệu thời nay”…, mơ tưởng cô ả sẽ giúp quy tụ lực lượng cho chúng. Song đi đêm lắm có ngày gặp ma, Thánh nữ mà chúng kỳ công dựng lên làm bể tan hoang dự án thế kỷ này chỉ vì thói đỏng đảnh, ngu dốt.


Nguyễn Quang
_______________________________________________________________________________
Danchuleaks xin bổ túc thêm cho bài entry này vì đây là bài đã đăng từ 5 tháng 3, 2011 mà DCL copy lại qua blog này.  DCL xin đưa ra thêm chứng cứ về bà Trần Thị Lệ một con người không thật, luôn dóc lóa và tạo những huyền thoại về con bà.  Trong bài viết của Nguyễn Quang, anh ta co nói về cha Lê Thị Công Nhân, một người coi như không tên tuổi không ai biết tới.  Danchuleaks xin trich đoạn này và DCL sẽ đưa ra bằng chứng mụ điếm Trần Thị Lệ này. 
 
Qua những thông tin tôi biết được thì LTCN sinh trong một gia đình “hảo hán”: cha là một người tâm thần không ổn định bỏ đi biệt xứ, lang bạt giang hồ từ khi con gái mới lọt lòng đến nay cũng không rõ hiện ở đâu. 
Tại HN, mụ Lẹ luôn trả lời khi ai thắc mắt là cha LTCN là ai thì được bà ta nói là một tên tâm thần, bây giờ không biết ở đâu như nguyẽn Quang đã nêu trên.  Nhưng xin thưa quý vị.  Đây không phải là câu chuyện thật.  Đây là một "huyền thoại" mà mụ Lệ dựng lên  cũng như  bao nhiêu huyện thoại bà đã dựng lên về LTCN như bà giải thích bà đặt tên Công Nhân nghĩa là Công bằng Nhân ái và khoảng 1 tuổi thì LTCN biết nói là khi con lớn lên con đi tu cứu nhân loại.  Như cái tên "Công Nhân",..... ai cũng biết đây là tên của những kẻ VC/CS đặt tên cho con họ mà quý vị có thể vào bài Vài nhận xét về bài của bà Trần thị Lệ viết về Lê thị Công Nhân – Nam Nhân  mà tham khảo.

Với những người hải ngoại, nhất là mấy người có túi tiền sâu thì bà ta nói cha LTCN là một sỷ quan thiếu tá VNCH. Nhưng đây cũng không phải là sự thật.  Sau khi đi hỏi khắp nơi, những người biết bà Lệ, người ở VN, người ở Pháp, bạn gái của LTCN tại HN....và một lần nữa DCL hỏi vài người nữa thì họ nói bà ta không nói cha LTCN là ai vì đó là tai nạn.  Ý, tai nạn một lần, tai nạn con đầu lòng thì con có lý.  Cái này tai nạn 3 lần, 3 đứa con, không đứa nào có cha là cái gì đây?  Tôi cho đọc giả tự kết luận.

DCL xin phân tích cái láo của bà Lệ.  LTCN sinh tháng 7 năm 1979.  Bầu thai thì 10 tháng theo cách tính bên Mỹ còn VN thì cho là 9 tháng 10 ngày.  Thế thì mụ Lẹ có thai LTCN vào khoảng tháng 9 tháng 10 1978.  Xin thưa quý vị, nếu theo lời mụ Lệ nhỏ tai mấy anh chị hoại ngoại lấm tiền là cha LTCN là một thiếu tá VNCH mà sao không bị đi "tù cải tạo"?!!!.  Xin thưa, DCL chưa biết ai là một thiếu tá VNCH mà đi tù chưa đầy 3 năm. Đây là một sự láo lừa mà mụ điếm Lệ tạo ra và bà ta nghĩ mọi người ngu lắm.  Mẹ nào con nấy!  Che đầu lòi đuôi.  DCL xin hỏi chú bác tù cải tạo VNCH, có ai biết một thiếu tá VNCH nào đi tù ít hơn 3 năm không xin cho DCL biết.

Gia đình DCL có chú bác đi tù 8 năm, 10 năm và cha của DCL đã bị CS giết chết trong tù.  Dù cha chết hay sống, cha là một sỹ quang VNCH  là niềm hảnh diện.  Nhưng sao cả gia đình mụ điếm này che dấu sự thật chi?  DCL đi hỏi bạn gái của LtCN và cô ta nói không ai biết cha ruột LTCN là ai.  Coi như LTCN không có chú bác, cô thiếm, ông nội bà nội gì cả.  Ai cũng có cha, chỉ có thánh nữ không có cha mà thôi cho nên cô nàng đã một lần phát ngôn trên paltalk mà có cả paltalk làm chứng cho DCL là Chúa sinh cô ta ra nhờ qua xát thịt của mẹ cô và cha cô (cái tên nào đó không ai biết).


Khi hỏi lại chú Kiểng thì chú nói là bà Lệ có nói với chứ là cha LTCN là một sỹ quang VNCH nằm vùng.  WOW!!!!!  WOW!!!!!  WOW!!!! (Té ngữa ra mà chết chưa bà con?!!!!)  Có nghĩa là một tên chỉ điểm cho bọn VC hảm hại QCVNCH, tiếp tai chỉ điểm cho bọn VC giết những  lính, những tù nhân  chính trị VNCH?!!!!! 
DCL sẽ đưa ra audio chú Kiểng nói về bà Lệ và cha LTCN trong nay mai.  Quý vị chờ đi, DCL chưa bao giờ đưa ra gì không có chứng cứ.

Septemter 23, 2011

DCL