Total Pageviews

Friday, July 8, 2011

Ai chưa nghe bài pv của LTCN với Dương Phục thì xinh mời nghe nhé.


http://www.4shared.com/audio/D-ShLspF/Duong_Phuc_PV_LTCN_2.html
Ai muốn download audio thì bấm vào link trên đây và tự nhiên như người hà lội nhe.

WARNING: LISTENING TO THIS AUDIO CAN SHATTER YOUR "IMAGE" OF LTCN
Cảnh Cáo: Ai nghe audio này sẽ có hại cho sức khỏe, nhất là những tên lập bàn thờ thánh nữ và bọn dân chủ mồm làm tiền đồng bào yêu nước hải ngoại.

Ai chưa nghe lời vàng ngọc của thánh nữ-chinh trị gia-số một-dân chủ mồm LTCN thì xinh nghe nhé. Cuộc pv hay đến nổi mà Radio SG Dallas họ phải xóa khỏi archive và tất cả trang mạng nào tự tân bóc thánh nữ LTCN không dám ghi lại và bọn Vịt không dám đến gần - kẻo bị lây hào quang của thánh nữ.   Bà con cứ google " Duong Thuc pv LTCN " thử xem coi có ai post không nhe.  Link nào vào cũng bị báo là broken link hay la aduio không còn, hay audio đã được l ấy xuống.  Lạ thật biến hết không còn bóng ma nào dám đăng lời thánh nữ.  Vậy hôm nay Danchuelak làm một public service nhé.  Mời bà con nghe hết đoạn audio phỏng tai này.

Dường như thánh nữ đang làm trò hề nữa đấy.... biết lấm mà.  Nghe đâu trò này được điều khiển tận Huế đấy, ghê nhi?  Hờ hờ, mà không sao, đức giáo Hoàng mà sai DCL còn dám lên tiếng hổng chi ai.  Hôm bửa cái thằng anh NDQ vừa cho ra bài về Quỳnh và thánh nữ mượn tay Bạch Ngọc Dương rải như bôm như không báo đài nào uy tính đăng cả thì nghe đâu anh em nói  không ai đọc bài NDQ viết vì tên dó muốn có tiếng như dốt luật và nó chẳng biết em nó ở đâu trong 15 ngày và hơn nữa Danchuleak nói sự thật về 15 ngày tạm giam rồi còn gì.

Có bạn nói với mình thế này nè:  Chờ tí nữa, nó sẽ ra trò khác cho mà xem.

Ý mà đúng thật. Hhuhuhu, thánh nữ liền cho ra bài "chồng tôi đi biểu tình" (ngoài vài blogs cá nhân cũng chẳng có báo đài uy tính nào đăng (có đảng VT đăng), again, trước đây thì trò lấy tên em chòng làm bàn đạp cho bài hom nay nhưng cũng không ai  đăng ngoài vài blog cá nhân), CA tới nhà hỏi thâm nhưng thánh nữ chưa kiệp kể/bịa chuyện (thêm mấm múi cho oai) chú bác CA thì cô nàng không quên quảng cáo / PR cho cái công ty Vision nào đó đào tạo ra mấy tên đi bán hàng đa cấp.... Eo ơi, cái trò này hơi dở đấy.  Thằng chồng mà thánh nữ tự mô tả là "khấp khởi cách kỳ lạ như con nít" bây giờ đi bán hàng đa cấp đa giạng gì đó (Coi chừng thanh' nữ Láo Thị Tham Nhân không chỉ móc túi hải ngoại mà thằng chồng và mụ Lệ còn móc mấy người nhẹ dạ trong nước nữa đấy.  Mình thì không biết, nhưng DCL nghe đâu cái công ty mà thằng chồng thánh nữ dân chủ mồm làm là cái loại pyramid scheme nào đó. Ai ai cũng nói là bán hàng "đa cấp" là môt loại hình thức lừa đảo.  Có thật vậy không hả, bà con?).  Ai dám mua hàng từ tên NDQ, một tên dám nói " tôi chấp nhận là kẻ quỵt nợ" (nó vẩn còn quỵt đấy, không trả đấy, DCL để đó, 10 năm sao thưa cũng chưa muộn, và ngày nào chưa trả thì tôi tính tiền lời).

Vậy mà cứ tự tô vẻ tân bóc mình rồi bây giờ PR đến thằng chồng và cái công ty nào đó trước khi kể khổ/thêm mấm múi cho hây, cho oai, cho giống phông cách thánh nữ.  Em dân chủ mồm này không biết ngượng nhỉ. Em thánh nữ có bịa thì bịa cho người ta còn tin được, chớ em láo đầu lòi đuôi như vạy thì còn gì.  Không đi nhà thờ vài tuần và khi đi lại thì người ta hỏi đẽ rồi à.  Nè, bộ người ta mù, đuôi sao mà không biết bà bầu bụng để hay chửa? Thánh nữ vào nhà thờ vừa "amen" vừa nói láo vậy.

      Trích:
Ba ngày Chúa nhật không đi nhà thờ vậy mà vợ chồng tôi đã được các “thế lực thù địch” là mật  vụ đội lốt con chiên ở nhà thờ tung tin......rồi thì “Công Nhân đẻ rồi........
Đến hôm biểu tình lần thứ 4 Chúa nhật 26/6 thì hai vợ chồng quyết định đi nhà thờ. Đến nhà thờ nhiều người hỏi thăm là tháng vừa rồi nghỉ sinh con à (!?)
Hông biết Thánh nữ nói ai là "thế lực thù địch" đội lốt con chiên ở nhà thờ, nhưng chưa gì trong bài viết PR cho bản thân và thằng chồng thì người đọc có óc cũng biết Thánh nữ Láo Thị Tham Nhân là con lưu manh đội lốt con chiên ở nhà thờ rồi đấy.  Hổng lẻ mấy cụ già, mấy bác không thấy cái bụng chữa chần dần của thánh nữ mà hỏi là "sinh nghĩ sinh con rồi à"?  Thánh nữ vào nhà thờ mà còn láo trắng trợn như thế được, phịa chuyện mấy cụ, đem mấy cụ ra làm trò thì, xinh lổi nhé, người miền Nam gọi là con điếm mồm đấy.  Không có cụ nào và một ai không biết bà bàu bụng tổ chản như cái lu để hay chưa cả. Nếu mấy cụ có đuôi thì mấy cụ cũng chưa cụt hết hai tay, còn sờ được cái bụng bầu đẽ rồi hay chưa nhé.  Láo thì láo cho người ta tin.  Láo kiểu này người ta nói là lưu manh, lừa đão, điếm mồm đấy. Đứa bé 8 tuổi cũng biết bà bàu sanh hây chưa nữa hỏng chi mấy cụ. Thế thì ai tin thánh nữ nói gì nữa.  Đừng lôi mấy cụ, mấy bác đi nhà thờ ra làm trò láo cho thánh nữ nhé.  Chú CA hiền, dể thương nào đấu khẩu với thánh nữ chắc có một phần nhưng bảo đảm Láo Thị Tham nhân này phịa ra 10 phần. Trần Dân Tiên-FNA cánh chim hòa bình Láo Thị Tham Nhân......chu cha ơi, con luật sư cần sự nổi tiếng, hổng lẻ nó làm những chuyện như vậy mà xả hội để nó chết đói sao?! Còn ai tin thán nữ Láo Thị Tham Nhân này viết cái đách gì nữa đâu. 

Sao lại vậy ta?  Làm việc tại Pham & Associates có rảnh thì giờ cho nên mới đi bán hàng đa cấp đó à. Hôm nào vui vui Danchuleak cho ra tài liệu vì sao thằng NDQ bị đuổi việc và từng được cô nàng khoe là làm cả mấy ngàn một tháng vì em thánh nữ muốn rửa tiền nhé (tài liệu từ Pham & Associates), Đừng la làng là bọn CA ép mất việc, nhe LTCN.  Không có đâu à. Cái gì cũng đổi thừa cho CA là không sự thật đấy, là nói láo đấy. Hôm nay DCL đưa ra bản trình bài power point 78 trang tên NDQ gởi cho mình nói là mượng tiền hùng với bạn thành lập cái côngty  VICOTECH - Công Ty Tứ Vấn & Công Nghệ Việt Xanh gì đó, tứ vấn ISO, và nó đã mượn tiền mình rồi bây giờ nó quỵt luôn đấy.  (Tạm xem hình chụp lại của cái ppt trang số 1 và số 2 nhé)


Ah`, gần xong lá thư tiếng Anh cho Đại Sứ Quán rồi...hihihihi Ah`, cũng sẽ gởi cho Representatives và Senators của tiểu ban mình, may quá không phải là tên chết yểu one-term-Representative Cao nghe lời con dân chủ mồm mà nói với quốc hội Mỹ phải nói chuyện với quốc hội CSVN, nói 100 không nghe thì nói 1000 lần.  Quả là em LTCN vẩn muốn cho CSVN sống.   Dường như thánh nữ chân đi không đụng đất và dang ở la-la land, trên cung trăng thiên đàn nào đó mà ảo tưởng, hoảng tưởng là có thể nói chuyện với bọn CSVN nhi?   Ôi zoi, bọn CSVN có thánh nữ PR cho nó thì tuyệt, còn gì.  Khôn nhỉ?  Móc túi hải ngoại ròi bảo là nói chuyện với bọn CS, néu nói 100 lần khong nghe thì nói 1000 lần.  Ai có thời gian đợi thằng CSVN đầu thai thì hảy nói chuyện thỏa thuận thương lượng với nó nhé.  Đúng là con dân chủ mồm....nhưng lần này mồm thánh nữ không được hay cho  lắm.

Thú thật là mình quên hết không nhớ bài hát thiếu nhi nào khi còn ở VN ngoài bài kìa con buốm vàng và bài con cóc.  Tự nhiên lại nhớ lời bài hát con cóc khi viết entry này.  Có phải lời bài hát như thế này không bà con? 

Anh em ơi... Ra đây mà xem con gì nó ngồi trong hang , nó đưa cái lưng ra ngoài đó là con cóc 
Con cóc nó ngồi trong hốc , nó đưa cái lưng ra ngoài , đó là cóc con .
DCL