Total Pageviews

Sunday, November 20, 2011

Mỹ Linh, CQQVNCH của Việt Tân loan báo: Lê Thị Công Nhân đã show “hàng” quyên tiền đây

Một tuần bận quá không lên vào facebook hay blogspot.  Hôm nay vào facebook thấy cả đóng message.  Một message đọc đáo DCL vừa nhận được trong facebook do Dân Hà Nội viết về trò Lê Thị Công Nhân và VT Chim Quốc Quốc.  Cách đây 1 tháng DCL đã cho ra bài thánh nữ đẻ coi rồi sẽ kinh doanh.  DCL viết đúng phóc, có sai đâu bà con.

Mời anh chị em đọc thưởng thức bài đọc giả gởi cho DCL nhé.

DCL
__________________________________________________________________________________________________________________

8 hours ago



Mỹ Linh, CQQVNCH của Việt Tân loan báo: Lê Thị Công Nhân đã show “hàng” quyên tiền đây

Đã viết bài “Tin Hot: Thánh nữ đã hạ sinh, rất cần USD, EUROS…và VND cũng được!” này gần 1 tháng nhưng thiết nghĩ chẳng nên đăng làm gì, dù cho hạng vô lương tri cũng chẳng nỡ xem con như “hàng” để khoe, để đánh bóng, quyên tiền bao giờ.Ấy nhưng, lũ người -  ngợm Việt Tân và LTCN vẫn là ngoại lệ.

Chớp đúng cơ hội vụ Giáo xứ Thái Hà đang tiếp tục nổi sóng, Thánh nữ bế con 31 ngày tuổi đến hành lễ tại nơi chật chội, đông hàng ngàn giáo dân và trả lời phỏng vấn anh chàng CQQ VNCH với những câu nói đầy ý nghĩa “chính trị” liên tưởng khoa trương, “xúc động dạt dào” về sự trùng hợp lễ đầy tháng cho con (tuy có quá 1 ngày, có hề chi) vào đúng dịp Thái Hà nổi sóng (xem tại Attachment: 1- Tro chuyên voi LTCN sau Buôi Lê Thai Hà 12-11-2011.mp3)! Chưa hết, bài cũ lập lại, mẹ vốn có tướng thần thánh thì con gái LTCN cũng được Mỹ Linh ca ngợi quý tướng “hình ảnh của bé Ân, đẹp gái, 2 tai lớn, má phúng phính, rất tốt tướng, hy vọng cuộc đời cháu sẽ hưởng được nhiều phước lành nhờ ở sự đấu tranh của cha mẹ cháu !!! Có vẻ “quý tướng” là điều rất tâm linh của người Việt để chỉ một gia đình thần thánh, lãnh tụ tâm linh người Việt mà Việt Tân cùng mẹ đẻ LTCN (bà ngoại cháu bé Lucas kia) đã cất công bồi đắp. Đồng thời, cô Thánh nữ không quên cảm ơn anh thư Bùi Hằng (một biểu tượng biểu tình mới mà Việt Tân đang vun đắp, người đã giúp cho CQQ VNCH hãm hại anh em dân chủ Hà Nội ngày 21/8 nọ). Không lời thô thiển nào hơn dành cho sự trơ trẽn cho những con người này (xin lỗi bé Lucas, bé là ngoại lệ vì chưa thể hiểu chuyện “thần thánh” này đâu). NGười nọ thổi đu đủ cho người kia thật hấp dẫn, ly kỳ!

 Sự nhận định về cơ hội quyên tiền quả không ngoa, vì tục lệ người Việt thường mừng con lúc đầy tháng tuổi. Cô nàng vừa lốt ổ LTCN thật vất vả khi đem đứa bé sơ sinh trong hành trình đầy khó nhọc, trong tiết trời đêm Đông lạnh buốt ở Hà Nội để “ghi dấu ấn” cho đồng bào nội – ngoại không (được) quên sự kiện con cô đầy tháng (tuy quá 1 ngày) ở Giáo xứ Thái Hà anh hùng!!!

Xin mời quý vị đọc lại bài viết dưới, trong khi anh chồng Ngô Duy quyền đang hồ hởi trên Facebook cảm tạ những bà con chí hữu đã đến mừng bé Lucas chào đời! Có lẽ lâu lắm rồi, gia đình Thánh nữ Nhân Quyền mới vui vẻ như vậy, cái không khí u ám bị đồng bào nội – ngoại tẩy chay, cắt hầu bao kèm theo với sự phẫn nộ, rủa xả  dành cho anh chàng Nguyễn Phương Anh, cô Danchuleak mà hắn ta gọi là “âm binh ma quỷ” đã khiến cho gia đình – mà đồng bào phải có trách nhiệm nuôi dưỡng  này – khốn đốn.
===========

Tin Hot: Thánh nữ đã hạ sinh, rất cần USD, EUROS…và VND cũng được!

Con cái là lộc trời cho, nhưng từ ngày Thánh nữ lấy chồng, mang bầu thì không được may mắn như thế!

Cái bờ lốc Danchuleaks  làm cho cô bị thất thu đáng kể.

Nhớ những ngày hào quang năm nào, vì lận đận kiếm việc khắp nơi mà chẳng VPLS nào chịu “chứa chấp” (dù thậm chí đã chấp nhận làm bồ nhí cho ông Phó chánh luật sư đoàn), đã đưa đẩy cô dấn thân vào chính trị. Cô khám phá ra rằng làm chính trị “thú vị vô cùng và vô cùng” (phát biểu trong Trương mục “Fundraising for Lê thị Công Nhân” ). Ở đó cô tha hồ đong đưa, thu gom được cả bộ sưu tập tình nhân mà cô chẳng chút động lòng “dè bỉu”: “họ cần cô (nữ luật sư đấu tranh dân chủ quốc nội) như đồ trang sức”. Những anh chàng dày dạn trên chính trường chống Cộng nhưng ngây thơ, dễ thương vô cùng trong tình trường, anh nào cũng tưởng cô là “tình nhân” của riêng họ, ra sức móc hầu bao và vận động tài chính “ủng hộ phong trào dân chủ trong nước” cho cô. Đáp lại, họ chỉ là những câu chuyện phiếm cho cô buôn lúc nhàn rỗi, kiểu như: có anh ở Pháp xin tặng cô cái nhà, mời đi du học, …nhưng cô chẳng thèm, chỉ cỡ chính khách Mỹ hay tư bản giàu mạnh khác mới đáng “làm bạn” thực sự của cô! Thương thay cho các anh DLX, NNB, NNP,…
Dù sao giờ nhìn lại, số tiền họ “giúp” cô cũng thừa tiền cho cô tậu được mảnh đất giữa thủ đô có giá bất động sản chẳng thua gì NewYork, Tokio,…Quý vị hãy chịu khó, đợi cô sinh con xong sẽ hoàn thiện ngôi nhà  đó nhé!

Các tổ chức hùng mạnh như Việt Tân này, các diễn đàn nổi tiếng như X-cafevn.org, các thời báo uy tín như “The Vietnamsese Newspaper”…đều cần cô vô cùng, bởi ở đó các mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi”. Họ cần cô để có “danh” đấu tranh dân chủ hay quyên góp ủng hộ phong trào dân chủ, cô chỉ cần bỏ chút thời giờ vàng ngọc trả lời dăm ba câu là tha hồ nuôi cả đại gia đình sống sung túc, xa hoa giữa thủ đô đắt đỏ, không phải chân lấm tay bùn, kiếm job của Cộng sản chi cho mang tiếng mang tai! Chưa hết, cô còn “tạo việc” cho họ tha hồ đánh bóng cô thành cỡ Bà Trưng Bà Triệu, Thánh nữ, …khiến tên tuổi cô vang danh toàn cầu, họ cần cô chứ cô đếch cần họ, gạt ra mà họ cứ “bu” vào. Thế nên cô chẳng ngại khi tuyên bố “xã hội phải có trách nhiệm nuôi nấng cô” (sic). Chưa hết đâu, còn vài chục cụ, bác, cô, chú trong nước sống đến “đầu bạc” mới chịu thất vọng với Cộng sản đặt hết niềm tin hy vọng vào cô, tự nguyện bòn mót đến những đồng lương hưu ít ỏi, tiền thuốc thang dưỡng lão từ con cháu mình giành cho cô khiến cô chẳng “nỡ” chối từ. Bởi cô cho đó là “trách nhiệm” của họ mà! Nghe đâu có vài chú, bác nổi tiếng như nhà giáo Phạm Toàn (sáng lập trang Bauxite Việt Nam), nhà văn Phạm Đình Trọng, luật sư Trần Lâm,…đấy chứ.

Ngày cô đi vào “nhà tù nhỏ”, mẹ cô mới thấy mát lòng mát dạ đã sinh ra đứa con ưu tú đến thế. Bà được du ngoạn Âu Châu, đem con gái yêu ra hứa hẹn đủ điều, chẳng ngượng mồm khi diễn tả con mình như Thánh nữ chân truyền, hốt về vô số nữ trang, tiền bạc, thu thập vô khối nguồn tài trợ dài hạn. Bà không thể nhớ nổi mình đã phải ngồi nhà để ký bao nhiêu séc nhận tiền, bao nhiêu người gửi cũng như các công ty chuyển tiền nhanh. Có thời gian mấy anh chị dân chủ Hà Nội cứ “nhốn nháo” khi biết nữ văn sỹ Dương Thu Hương đã gửi cho bà Lệ 15000 Euros để chăm công chúa của bà trong tù sống như “đại bàng của đại bàng”. Họ ước ao giá được phần nhỏ số tiền đó để sống qua ngày hay cho vợ con những tù nhân khác đỡ khổ thì hay biết mấy, nhưng lộc trời chỉ dành cho độc Thánh nữ, chứ đâu ban phát đến chúng sinh hẩm hiu, thua mồm kém miệng như họ. Ngày xưa, bà mẹ cứ ngỡ con gái yêu của bà chỉ biết thừa kế tài năng của mẹ trong việc “phá trinh” các chàng trai trẻ vạm vỡ hay “giải sầu” cho các đại gia già nua, không ngờ con gái bà có thiên hướng bẩm sinh là vàng ngọc, thánh thất trong thời đại nhốn nháo, vàng thau lẫn lộn đến vậy. Thế nên bà mới đáng là “bà mẹ Việt Nam anh hùng” khi luôn động viên, an ủi con gái sẵn sàng đi vào “nhà tù nhỏ” với niềm hãnh diện và sung sướng vô bờ bến!

Nhưng chỉ vì thiếu hơi giai sau 3 năm ở tù (lại còn chịu cái án quản chế mãn hạn tù dưới sự giám sát của “bộ máy chính quyền”, mà cái anh to khỏe NPA cũng chẳng ăn thua) nên cô phải vơ bèo vạt tép. Trời quả báo khi “nồi nào úp vung ấy”, cô cũng vớ phải gã chồng thiện nghệ trong nghề lừa tình, lừa tiền (chứ không phải là người tài hoa như ls Lê Công Định khiến cô đã phải vật vã khóc lóc giữa đêm với ls LTL vì muốn thế chỗ cô vợ hoa hậu Ngọc Khánh hay một chính khách cỡ bự ở trời Tây như khát khao thời xuân sắc). Một trong những nạn nhân của gã chồng mà họ Sở  ấy đã cất công tìm hiểu về “tình địch” và cũng có đầy đủ bức chân dung “chuẩn mực” về con người cô từ tất cả bạn thân, đồng nghiệp, những người có chút “dính líu” đến cô cả trong và ngoài nước. Cú sốc khi tường tận về cô khiến người phụ nữ như Danchuleak thất vọng lây cho thế hệ trẻ cố quốc với những cô gái Việt vốn được tiếng đức hạnh, chán nản cho những kẻ “dân chủ mồm”. Bờ lốc Danchuleak được sự ủng hộ của vô số người đã khiến cho các nguồn tài trợ của cô bị cắt xén đáng kể, khiến cô phải nhọc công vác bụng bầu đi than thở các nơi rằng bị cúp nguồn tài trợ, bạn bè “hiểu nhầm” xa lánh mà cũng chẳng dám “thanh minh” (với cái cớ giời ơi “không chấp”) bất kể bao người khuyên bảo, thậm chí công khai gây sức ép để họ không bị xấu hổ vì chót từng đặt niềm tin, ca tụng, vận động tài chính cho cô.

Gã chồng của cô chỉ giỏi nghề cưa gái, còn vô dụng toàn tập. Cô cất công “lui về” sinh con cho hắn, “mặt dày” với cái nick “FNA Cánh chim hòa bình” từng tự ca tụng mình đã bị bạch hóa để đưa tin tiếp, viết bao bài “mở đường” khai thông cho hắn thành “nhà dân chủ” qua cơ hội biểu tình phản đối Trung Quốc mà hắn chẳng bằng được mấy thằng nhóc choai choai hay mấy người dân oan văn hóa “lùn”. Các nỗ lực diễn kịch không đạt của hắn chỉ khiến những người tham gia biểu tình “gai mắt”, các đài báo hải ngoại “đánh trống lảng” lắc đầu ngao ngán bất chấp những cố gắng vô vọng của cô.

Được biết, cô đã hạ sinh một công chúa nhỏ. Không biết mai này cô có khát khao như mẹ cô, biến nó thành thứ bản sao “hoàn hảo” hơn cô không? Điều đó thực là đại họa như căn bệnh ung thư di căn cho xã hội làm mất niềm tin vào phụ nữ của bao chàng trai trẻ, khiến cho các đại gia ra sức phát huy được sức mạnh đồng tiền và quyền lực, khiến cho những con người chân chính ở nước ngoài thất vọng về thế hệ trẻ Việt Nam, khiến cho những người yêu nước bi quan về cái ngày dân chủ sẽ đến với đất nước hình chữ S này,…..

Chỉ biết rằng cô đã loan báo “tin vui” đi nhiều nơi nhất có thể! Cái tập tục mừng cô sinh con cũng giống như mừng cô ra tù vốn dĩ là truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam (sic)!

Đầy xúc cảm trước tin này, tôi chia sẻ với tác giả bài viết “Cô ấy, người tôi yêu”: biết đâu với bản năng người mẹ sẽ giúp cô ấy “hoàn lương”, sẽ cứu vớt tâm hồn tội lỗi đó không bị đày đến 9 tầng địa ngục! Thật thất vọng khi anh bạn đó cho rằng, tôi thật tiếc là bài viết của tôi vẫn chưa lột tả được hết quá bán (50%)  người phụ nữ khủng khiếp đó, anh đừng có mơ hão!!!

Phải chăng Lê Thị Công Nhân là điển hình của tuýp người “Giang sơn dễ đổi, bản chất khó dời”?

Dân Hà Nội