Total Pageviews

Thursday, September 15, 2011

Phần 2 - Việt Tân “hãm hại” anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư?

Sep 15, '11 12:00 PM
for everyone

Trước hết tôi khẳng định với chị Mỹ Linh và Việt Tân, tôi không phải là Nguyễn Quang và tôi không phải là CAM (Công An Mạng của cs vn.  Cô nên biết chụp mủ một người là CACS trên nước Mỹ mà họ không phải là CACS là cái tội có thể đưa ra tòa án đấy cô à.  Nếu cô dốt luật thì cô nên vào trang The Color Line mà đọc nhé.) như cô Mỹ Linh đã chụp mũ tôi. 
Tôi yêu cầu cô phải xin lỗi tôi công khai vì cô  và đảng VT chụp mũ vô chứng cứ!  Trên diễn đàn chínhnghia ở Yahoo có những bài cô Mylinh đã đăng về chuyện trên paltalk mà tôi cũng đã sử dụng link của cô như trong bài phỏng vấn tên Ngô Duy Quyền.

Chuyện hôm nay nó như thế này thì tôi cũng đã đăng trong entry tuần rồi vì nó dính líu và liên hệ đến Chim Quốc Quốc và một số anh em biểu tình tại HN mà tôi có đưa ra trong entry "Việt Tân 'hãm hại' anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư ?"  của Nguyễn Quang vì bài cô cho ra đề cập đến  Ngô Duy Quyền trong bài bào chữa của cô viết với tác giả có tên là Một Người Bất Bình.  Vì lý do đó mà tôi mới đăng bài của cô, của Bất Bình và Nguyễn quang trong entry "Việt Tân hãm hại anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư?", chớ tôi chẳng thèm đem bài cô viết vào blog tôi làm gì.
Tôi xin trích cô viết như sau:


“chị Bùi Thị Minh Hằng là người đồng ý truyền âm cho anh CQQVNCH, và khi truyền âm có đưa phone qua cho anh Ngô Duy Quyền, nên trách nhiệm “tiết lộ bí mật” này thuộc về chị BTMH, chứ không phải CQQVNCH


Tôi viết bài gì thì tôi cho là tôi viết, còn người khác viết thì họ ký tên.  Còn cái trò chụp mủ phủ đầu của Mylinh và VT ghép cho tôi là Nguyễn Quang và là CAM thì mấy người phải xin lổi tôi.  Còn suy theo cái logic mental của cô thì nếu search email của danchuhollywood thì sao?  Trên yahoo forward, reply bài thường xuyên thì cô cho mấy email của bài người khác mà tôi reply hay foward có dính liếu với email của tôi thì tôi là họ và họ là toi à?  Cái logic khùng này tôi xin đặt ngược lại cho cô Mylinh là nếu tôi google email của cô thì bao nhiêu email người khác liên hệ với cô mà cô đã forward bài, reply bài, vv....thì Mylinh là mấy người kia hết à?  Thưa cô Mylinh, logic của co thua đứa con 10 tuổi của tôi!

Tôi xin post lại đây toàn vẹn những gì cô Mylinh và CQQVNCH đã viết để cho đọc giả tự nhận xét. Còn ai vào đây thường xuyên cũng biết cách viết của tôi khác Nguyễn Quang nhiều lắm. Thậm chí anh ta viết không sai chính tả nhiều như tôi và hai lối viết khác nhau hoàn toàn.  Tôi đã nói tôi không biết Nguyễn Quang là ai, những bài đưa lên public thì tôi có quyền đem xuống sử dụng như cô Mylinh cũng từng post hàng trăm bài của nhiều người khác trên blog của cô nhưng tôi chưa bao giờ vu khống cô là ai khác cái nick-tên Mylinh và chưa hề cho cô là CAM. 

Tôi không hù, không hâm dọa và không hề chụp mủ. Ai vào blog này điều biết Danchuleak chưa hề đưa gì ra mà không có chứng cứ không thể trối cải được.  Nếu tôi bịa chuyện thì tôi bảo đảm với Mylinh-Việt Tân, Danchuleaks không còn ngòi vững sau bao tháng nay (thánh nữ biết DCL đấy nhưng im như chết), vì bọn ma cô của VT sẽ "thủ tiêu" Danchuleaks ngay lập tức vị tội dám động đến thánh nhân, thánh sóng, thánh nữ của VT đó là Lê Thị Công Nhân.

Tôi muốn cô phải xin lỗi tôi, nếu không tôi sẽ cho ra chát leak của NNP và Tiến Nam thì lúc đó Chim Quốc Quốc cụt cánh luôn à.   Tôi không hù cho vui đâu.  Tối nói tôi có chát leak là tôi có đấy!
Toi muốn làm sáng tỏa vấn đề cho đọc giả biết đâu là sự thật và bài của CQQVNCH chỉ là bài chụp mủ rẻ tiền chậy tội cho bản thân và đảng Việt Tân mà thôi. Lý do cô MyLinh (VT) phải xin lỗi tôi vì ở đây không chỉ CQQ một thành viên mà còn là một phóng viên của đảng VT mà cả cô là tiếng nói của VT thì tôi demand VT phải xin lổi tôi vì đây không phải lời vu khống của cá nhân mà là một đảng chính trị có tiếng mà đi vu khống một người khác là Công An Mạng (nghĩa là CA CSVN trên mạng...nghĩa này public hiểu là như thế chớ không phải CA của quốc gia nào hay thể chế chính trị nào khác). Cái trò ma-cô này VT có lạ gì.  Mấy người muốn làm ngươi chân chính hay là hèn nhát, khủng bố, ăn nói vô trách nhiệm đến nổi đẩn đến sụ hảm hại cho anh em dân chủ rồi tự che đích mình?  Như vậy, muốn làm  người chân chính thì phải xin lổi tôi, Danchuleaks.  Tên CQQ đã bao lần cầm micro trên PT dám cho Danchuleaks là tên CAM và hôm nay CQQ vổ ngực sưng tên là đảng viên đảng VT có tên là Nguyễn Khác Long, thì mấy người và đảng VT phải xin lổi, còn không thì dập mặt vào cầu , đừng ngưởng mặt thúi ra nữa.  Không thôi tôi cho mấy tên VT chỉ là ma cô, là bọn tiếp tay cho CSVN, chỉ biết núp sao ba chủ (CAM), để che "đích" VỊT của họ mà thôi.


Tôi cho ra đây 4 câu chát cuối trong 54 hàng chát của NNP và Tiến Nam.  Tôi nói là tôi làm.   Anh chị em cũng thấy là từ đầu anh em tại HN không hề muốn chuyện này lòi ra ngoài, nhưng cũng vì tên Mylynh và CQQ sợ "mất uy tính" mà khai ra hết, mặt kệ mấy anh em trong nước. Tôi cũng biết Mylinh -Tivi 256 và chim QCC cũng đã thấy mấy chát của NNP và Tiến Nam rồi và mấy người đừng hồng là cho Danchuleaks tạo ra "chát ma" nhé.  Tôi đưa ra 4 hàng cuối đẻ cho mấy người biết toi không bluff, hù mấy người cho vui đâu.



[12:20:26 PM] nguyen tien nam: em sẽ hứa không công khai nhưng anh phải làm chuyện này rõ ràng nội bộ nhé
[12:21:05 PM] Nguyen Nam Phong: tui anh se noi chuyen rieng voi anh CQQ truoc, xong roi se cho em biet
[12:25:57 PM] nguyen tien nam: ok anh
[12:26:24 PM] nguyen tien nam: em se khong nắc đến vụ này công khai trên các dd nhưng bên anh phải có câu trả lời cho em

PS: cuối cùng tôi cho "cô Mylinh" biết cô không phải là "cô" mà  là "cò", một tên op tren paltalk cùng vơi tên CQQVNCH trong dd Chính Trị Tranh Luận, có nick là Tivi256.  Từ đây về sau cô, ô quên cò Mylinh -Tivi256 đừng lộn gióng nữa nhe!

* thưa các đọc giả, sau khi post bài này thì  DCL có vào trang của CQQ http://cachmanghoalai.multiply.com/journal/item/3487/3487 mà Mylinh có quản cáo cho CQQ trong bài của hắn chớ đời nào DCL thèm vao mấy trang VT làm gì.  DCL có post bài phản bác của mình và Nguyễn Quang thì "phóng viên Việt Tân paltalk" tài tình đầy uy tính CQQ không dám đăng mà hắn xóa bài mình post.  Vậy thì Mylinh, CQQ là những người chỉ biết núp sao những danh từ vu khống "CAM" thôi phải không?  CQQ cho nick yetkieu nào comment là nếu không không muốn bị cho là CAM thì vao diển đàn của họ cho CQQ pv mà thanh minh.  Xin lổi Mylinh, CQQ và cái băng đảng Vịt Tân nhé.  Chúng tôi không ham được chú em nhà phóng viên CQQ pv như mấy tên dân chủ mồm đâu.  Mấy người vu khống chụp mủ người ta thì hảy cho ra bằng chứng, không thôi thì phải xin lổi chứ sao phải bắt ngươi ta chứng minh cho mấy người là người ta không phải CAM.  Vô lý... Mylinh và Việt Tân CQQ đang sống trên hành tinh nào vây?  y hệt lý lẻ của bọn chó CS.   Cái thứ này là thứ sinh ra bị bà mụ làm rớt đập đầu dưới đất hay sao mà ăn nói ngược ngạo vây?  Mấyy người chỉ ăn nói hồ đồ và khi bị vạch mặt thì hèn nhác núp sau ba chử "CAM" để rồi chạy tội cho mình và kết tội người khác.  Đó là bộ mặt ma cô Việt Tân đấy bà con.

DCL lụm comment o dưới này trên x-cafe và xin post lại cho bà con đọc vì đây là sự thật.  
Nhân viên quét dọn:p
Tham gia ngày
Mar 2010
Địa điểm
Paradise XHCN
Bài viết
2,026
Post Thanks / Like

Sự thật theo tôi được biết có một số điểm chính như sau:

- Không phải là cuộc họp mà là 1 buổi cafe ở Thái Thịnh là đúng.

- Chị Hằng là người đồng ý cho truyền âm lên mang là đúng. Có điều chị Hằng không thông báo trong buổi cafe và trong số những người đang ngồi uống cùng với Chị Hằng đã có người nhận được thông tin trực tiếp là buổi cafe đang được truyền âm trực tiếp len mạng nên đã có phản ứng và sau đó thì buổi cafe vẫn tiếp tục mà không truyền âm nữa. Sau vụ này chị Hằng đã bị stress rất nhiều vì anh em nhiều người cho rằng việc đó không nên.

- Việc bác CQQ VNCH (không liên quan tí tị tì ti gì đến CQQ X-cà) nói rằng những người ngồi ở Cafe hôm đó mong muốn đưa thông tin trực tiếp lên PALTALK là không đúng, ít nhất theo tôi biết có 3 người phản đối và không biết chuyện bị truyền âm đó.

Riêng tôi cũng thấy là chị Hằng chỉ nên làm việc đó sau khi đã thông báo cho tất cả những người đang ngồi cùng bàn với chị. Tuy nhiên, chị Hằng tuy là 1 người có kinh nghiệm va chạm với CA những không phải là một người có kinh nghiệm trong việc đối nhân xử thế này nên đã xảy việc. Người đáng trách chính là bác CQQ VNCH vì bác là người có kinh nghiệm về chuyện này hơn thì cần phải nói với chị Hằng chuyện truyền âm có ảnh hưởng như thế nào và nên đề nghị chị Hằng hỏi lại mọi người đang ngồi trước khi truyền âm.

Việc công thẩm tra về buổi cafe đó và vin cớ có yếu tố chỉ đạo từ nước ngoài là có thật. Ít nhất có 3 người biểu tình ngày 21/8 bị bắt đã bị hỏi về chuyện này. Chị Hằng đã bị stress rất nặng nề sau bài của Quang Nguyễn nên tôi nghĩ đây cũng là bài học cho các bác như bác CQQ VNCH khi giao tiếp với người trong nước.

TỰ DO NGÔN LUẬN - FREEDOM OF SPEECH!
Hãy là người Việt trước khi là HVB, CCCĐ, VC, QG, CS, CH...

X-cà 1 http://v1.x-cafevn.org
 
Bà con chịu khó đọc từ dưới lên trên nhé, theo thứ tự bài viết của CQQ trước nhất rồi đến bài của Mylinh, rồi Nguyễn Quang và mình là chót.
____________________________________________________________________________________________________________________________________


Nguyễn Quang trả lời Việt Tân và CQQVNCH


Sau bài viết "Việt Tân “hãm hại” anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư?",của tôi, tôi được biết Việt Tân đã huy động nhiều cây bút phản bác lại, kiểu như “Những cáo buộc vượt trí tưởng tượng” của Trần Giang, đến nay là trực tiếp cô Mỹ Linh, anh CQQVNCH, thật tiếc là lập luận không có gì mới, không trả lời trực tiếp được những vấn đề tôi và nhiều anh em trong nước nêu ra, mà chụp luôn cho cái mũ CAM, thế là miễn trao đổi, miễn bàn tiếp, phải không các anh chị Việt Tân?


Với kiểu viết chụp mũ này, tôi thật không có hứng để “trao đổi”, nhưng trước sự quan tâm của công luận và sự giục giã của một số anh chị em, tôi cũng xin thưa lại một vài điều:


Thứ nhất, với cô Mỹ Linh cách đây nửa năm tôi đã được cô ấy “quan tâm” trao đổi thư từ riêng khi tôi phản bác cho rằng Khối 8406 (của Việt Tân?) chỉ là cái vỏ, cái xác không hồn, không thể so sánh với hiệu quả hoạt động thực tế như của Dân Làm báo, với hy vọng le lói để cô ấy và Việt tân cứu vớt cái xác ấy, nhưng rốt cuộc, không những chẳng thèm quan tâm, cũng không thể phủ nhận được lập luận của tôi thì cô Mỹ Linh này chốt vấn đề luôn “vậy thì từ nay việc ai người đấy làm”!!! Điều này đã khiến tôi vô cùng lo lắng, liệu Việt Tân có thực sự quan tâm đến hiệu quả hoạt động của các cá nhân, tổ chức trong nước do mình “ủng hộ” hay “lập ra”? Đến nay, gặp lại cô Mỹ Linh ở vụ việc này, tôi lại được cô ta “hân hạnh” úp cho cái mũ CAM, thật may tôi, hay “Một người bất bình” kia mà dùng tên thật, địa chỉ thật, thì không chắc gì có cơ hội được viết tiếp bài này, bởi chúng tôi là những người ở trong nước, trực tiếp đối diện với hệ thống mật vụ dày đặc hàng ngày, hàng giờ, “nói xuôi” với Việt tân thì được, nói ngược kẻo bị “đốt” mà không “cháy mọt gông” mới là lạ! Sức mạnh của Việt Tân ra sao, chúng tôi đều đã chiêm ngưỡng ít nhiều.


Việc bài viết của tôi được nhiều anh chị em, trang mạng ở hải ngoại loan truyền và ngay cả Diễn Đàn Tranh Luận Chính trị Dân Chủ đăng tải, cho thấy những nội dung tôi đưa ra hoàn toàn có căn cứ. Việc cô Mỹ Linh lên án DDTLCTDC không theo chủ trương “đánh đánh phá các tổ chức đấu tranh bạn”, hẳn cô ta không chịu sờ thử lên mũi trước khi nói hay đây là “vũ khí” của kẻ mạnh, lũng đoạn, phá tan hoang uy tín của Diễn đàn này, nay lại lớn tiếng ép “nạn nhân” phải “nín nhịn” kiểu đó sao? Xin thưa, đến nay anh em trong nước đều biết, khi uy tín Diễn đàn này tăng lên, lượng người vượt room đen, phải nâng lên room màu, Việt Tân đã đưa tiền, cài người thao túng Diễn đàn này ra sao, khi xảy ra sự việc CQQVNCH truyền âm cuộc họp ngày 20/8 trên, trước sự phản ứng mạnh mẽ của anh em trong nước, trực tiếp là anh Nguyễn Tiến Nam, được biết các ops của Diễn đàn đã họp nhiều lần phê phán, yêu cầu CQQVNCH rút kinh nghiệm, lên tiếng xin lỗi. Nhưng thói quen, không ăn được thì đạp đổ luôn đã được Việt Tân sử dụng, CQQVNCH chẳng thèm “rút kinh nghiệm”, tuyên bố tách ra lập diễn đàn khác luôn, bỏ trơ các ops lại chịu tiếng xấu.

Thứ nữa, việc này ai làm lớn chuyện ra trước tiên, có phải các nạn nhân đấu tranh dân chủ trong nước không? Xin thưa, không, mà chính là cô Mỹ Linh đấy. Cô và Việt Tân của cô ta thừa biết, chẳng người trong nước nào dám làm lớn chuyện này để “vạch áo” cho tụi mật vụ túm hết, vậy việc cô Mỹ Linh lại “chủ động” công khai ra phải hiểu thế nào, nếu không phải là cách bán đứng những người trong nước?


Thứ ba, với bài “
Phóng viên Chim Quốc Quốc VNCH kính trình đồng bào Để không lọt bẫy phân hóa của CAM” cứ tưởng rằng có gì khác, hóa ra cách lập luận kiểu phủi tay không khác tí nào với cô Mỹ Linh kia. Ban đầu tôi cũng ngỡ rằng, CQQVNCH không chủ đích hại anh em, một số anh em lên tiếng với các ops của DDTLCTDC để mong anh rút kinh nghiệm, nhận lỗi. Bài "Việt Tân “hãm hại” anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư?" tôi viết kia mục đích nhắm vạch trần thủ đoạn của cô Mỹ Linh và Việt tân, nhưng sau bài tường minh của CQQVNCH thì tôi  không thể hiểu khác rằng, mọi hoạt động của Việt Tân đều thống nhất từ trên xuống dưới, màn truyền âm hôm đó không hề “vô tình” mà có chủ ý rõ ràng khi thấy chính quyền ra tay đàn áp biểu tình thì Việt Tân hỗ trợ, cung cấp “chứng cứ” cho Việt Cộng dẹp biểu tình dễ dàng, anh em trong nước hết đường “tự bảo vệ”. Đồng thời, giúp Việt Tân có điều kiện kể công về sự song hành của CQQCNCH - giờ này công khai là Việt Tân để nhiều anh em trước đó chưa chịu tin, thì biết luôn về vai trò Việt Tân trong 11 cuộc biểu tình đó phải không? Dù có trong cơn mơ có ác mộng, thì không một anh em dân chủ nào trong nước có thể tưởng tượng đến thủ đoạn hiểm ác này của Việt Tân đâu.


Tôi chỉ xin hỏi anh CQQVNCH, anh đã song hành với những người biểu tình trong 11 lần liên tiếp, chứng kiến lòng yêu nước nhiệt thành, đối diện hiểm nguy của anh chị em trong nước, trong lòng anh không chút xao động khi thực hiện kế hoạch “hoàn hảo” kia cho ông chủ Việt Tân của mình sao? Khi “công thành danh toại”, anh không chút băn khoăn, áy náy, day dứt tâm can về tội ác mình gây ra sao? Anh đổ hết mọi “lỗi” lên chị Bùi Hằng - người dân oan đến giờ này chưa chắc đã hiểu hết “truyền âm” là thế nào, nhưng sẵn sàng tử chiến, ôm bom cảm tử với cộng sản, làm sao lượng nổi những hiểm nguy chính trị, những toan tính nham hiểm giăng bẫy khắp nơi với những người đang chia sẻ, đồng cam trong nước. Tôi còn được biết, Việt Tân đã phát đi phát lại tới 3 lần cuộc truyền âm ngày 20/8, phải chăng Việt Tân lo Cộng sản chưa kịp “ghi nhận” lên phát đi phát lại cho chắc!?!


Chưa hết, anh CQQVNCH vẫn còn mơ tưởng, ai đó trong nước sẽ tiếp tục nhẹ dạ “sát cánh” với anh tiếp ư? Nếu có ai tiếp tục trả lời phỏng vấn anh, làm ơn chuyển cho tôi biết ngay nhé, để tôi tìm hiểu “vị anh hùng” đó. Cuối cùng, nếu anh CQQVNCH tự nhận, mình quang minh chính đại, người thật việc thật, vậy tại sao, ngay từ những lần phỏng vấn biểu tình lần đầu tiên, anh không khẳng định mình là thành viên Việt Tân đi, tại sao phải dùng nhiều nickname thế hả anh Nguyễn Khắc Long? Chút tiểu xảo này mà cũng dám vỗ ngực, xem ra liêm sỉ, nhân cách và lòng tự trọng của anh đã bay sạch sành sanh từ khi anh trở thành thành viên của tổ chức mafia Việt Tân đó rồi.


Nguyễn Quang


___________________________________________________
# Về Bài Viết Của Phóng Viên ChimQuốcQuốcVNCH


Thứ nhất, thật ra chúng ta chẳng cần phải phản biện với những loại người chuyên đánh phá các nhà dân chủ trong nước như quangjenny76@gmail.com (Quang Nguyễn) và danchuleak@yahoo.com, tuy 2 nicks nhưng có thể là một. Thứ hai, bài viết của họ chỉ nặng vào trường phái chụp mũ, không đáng gọi là phản biệt, ngoài cái tựa đề rất kêu để đánh vào thị hiếu của mọi người, còn bên trong thì rỗng toét, không gía trị. Qúy vị vào thử Google.com rồi search thử 2 cái email này, qúy vị sẽ thấy nó dính líu đến nhiều bài đánh phá các nhà dân chủ trong nước, đặc biệt nó nằm trong những trang mạng sau:








Xem những trang nhà này chắc hẳn qúy vị biết họ là ai rồi. Nhưng phải nói, có một điều vô cùng đáng buồn khi bài viết "Việt Tân “hãm hại” anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư?" của Quang Nguyễn, nó cũng lại nằm chình ình trong trang blog chính thức của Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ, một diễn đàn đã tạo dựng được sự yêu mến của mọi người từ bấy lâu nay, có lúc số người tham dự lên đến 1027. Qúy vị hãy vào trang blog chính thức của DĐCTTLDC http://vietnamdanchu.multiply.com/journal/item/9648/9648 rồi xem thử đi. Có lẽ giờ phút này, DĐCTTLDC với nội quy có chủ trương không đánh phá các tổ chức đấu tranh bạn đã đi vào dĩ vãng. Đây mới thật là điều vô cùng đáng buồn cho tất cả chúng ta.





PS:




Sep 14, '11 5:07 PM
for everyone

















_________________________________________________________________________________________________________________________

Kính thưa đồng bào khắp nơi,

Tôi vừa đi xa nhà tuần rồi, khi về mới đọc bài của Quang Nguyễn với nhan đề : Việt Tân “hãm hại” anh em dân chủ trong nước rồi phủi tay thế ư? Tôi có thể khẳng định ngay đây là những vu khống hoàn toàn dựng đứng, hoàn toàn vô căn cứ, chỉ với ý đồ phân hóa những người yêu nước.

Các lập luận để cáo buộc đều rất ấu trĩ, coi thường người đọc, và rất hồ đồ. Tôi sẽ dẫn chứng về từng điểm một.

Trước hết, kính thưa đồng bào, tôi là một con người thật và chịu trách nhiệm về mọi lời nói, hành động của mình, chứ không chìm ẩn kiểu CAM Quang Nguyễn để vu cáo vô tội vạ. Hầu hết mọi người trong cộng đồng người Việt tỵ nạn tại vương quốc Bỉ đều biết tôi là ai và đã chung vai, sát cánh cùng Cộng Đồng trong mọi công tác suốt nhiều thập niên qua như thế nào.

Những vị thường xuyên sinh hoạt trên PALTALK cũng đều biết tôi và nhiều anh chị em cộng sự viên đã tường trình biết bao nhiêu biến cố xảy ra tại Việt Nam, kể cả 11 cuộc biểu tình vừa qua. Chúng tôi đã phát tán các số điện thoại và vận động biết bao nhiêu bà con gọi trực tiếp về các tòa án, các đồn công an, các văn phòng nhà nước để tạo áp suất giải vây cho bà con trong nước. Quí vị nào muốn tìm hiểu thêm xin cứ vào trang Web : www.huyenthoai.org trong mục Tiếng Nói Quốc Nội để theo dõi. Tôi kể các điều này hoàn toàn không có ý định kể công mà chỉ mong nó giúp quí vị biết rõ tôi là ai – hoàn toàn không phải là mẫu người mà CAM Quang Nguyễn đã vu khống !

Cũng trong suốt thời gian hoạt động trên PALTALK, tôi đã đóng góp hoàn toàn với tư cách cá nhân như mọi người đã thấy. Tôi không đại diện cho Việt Tân hay tổ chức nào trong công việc này cả. Do đó, khi Quang Nguyễn ngang nhiên và hồ đồ cột các điều chị Mỹ Linh nói và các việc tôi làm vào Việt Tân rồi ra rả lên án họ là bằng chứng rõ ràng chính Quang Nguyễn là một tên công an mạng. Bài của Quang Nguyễn là một phần của cả chiến dịch tấn công đảng Việt Tân của Hà Nội hiện nay với ý đồ cách ly khối lực rất đáng kể này khỏi đại khối quần chúng.

Nhưng quan trọng hơn cả là những bịa đặt hoàn toàn dựng đứng của Quang Nguyễn về cuộc họp mặt của các nhà dân chủ ngày 20/8 :

  1. Đó không phải là đoạn audio của 1 cuộc họp mật vào ngày 13/8 và được phát ngày 20/8 như Nguyễn Quang vu khống.
  2. Đó là 1 buổi truyền âm trực tiếp của buổi trà đàm công khai tại một quán cà phê ở Hà Nội ngày 20/8.
  3. Chính chị Bùi Thị Minh Hằng - người phụ nữ can đảm đi đầu các đoàn biểu tình - đồng ý làm công việc truyền âm.
  4. Chị Minh Hằng cũng làm việc ấy trước mặt mọi người tại buổi trà đàm chứ không làm lén lút. Chị đã phát biểu chào bà con nhiều lần trên diễn đàn PALTALK và còn nghe kể những mẫu chuyện vui, trào phúng trong các cuộc biểu tình cho mọi người nghe.
  5. Xin tất cả quí vị kiểm chứng với chị Minh Hằng và các anh chị có mặt, ngồi chung quanh chị Minh Hằng vào ngày 20/8.

Từ đó, các đổ thừa là công an bắt người biểu tình ngày 21/8 vì lộ bí mật là vô cùng trơ trẽn và có chủ ý lừa bịp những bà con không sinh hoạt PALTALK. Sự thật hoàn toàn ngược lại, chính các nhà dân chủ trong nước mong muốn nhiều người sẽ biết qua phương tiện PALTALK về các cuộc biểu
tình sắp tới để tham gia. Sức mạnh của đoàn biểu tình là SỐ ĐÔNG. Đây không phải là hành động bí mật !

Kính thưa đồng bào,

Tôi biết chắc những vu khống đầy ác ý của CAM Quang Nguyễn chỉ có thể gây xốc trong chốc lát nhưng sẽ nhanh chóng xụp đổ khi đi sâu vào các chi tiết quá vô lý. Trò gian ngoa của chúng sẽ không vượt qua nổi sự cảnh giác của bà con chúng ta. Tuy nhiên tôi vẫn muốn viết những giòng trên một mặt để khẳng định rằng chúng ta sẽ không để CAM thành công trong ý đồ phân hóa những người Việt yêu nước. CQQ tôi xin hứa sẽ tiếp tục sát cánh, đóng góp phần bé nhỏ của mình với các đồng bào yêu nước đáng kính phục tại quê nhà.

Chúng ta sẽ thắng. Sự thật sẽ thắng gian ngoa. Đất nước Việt Nam sẽ vượt qua mưu đồ xâm lược của Trung Quốc và những tay sai gốc Việt của chúng.
Thân ái kính chào

ChimQuốcQuốcVNCH