Total Pageviews

Monday, September 12, 2011

Người Tù Bất Khuất Trương Văn Sương



Danchuleaks rất đau lòng, rơi nước mắt cho một anh hùng Trương Văn Sương.  Chú Trương Văn Sương là cụ trung úy VNCH. Có một lần Danchuleaks gọi điện thoại có nói chuyện với chú Sương khoảng 15 phút sau khi chú được ra tù năm ngoái.   Hôm nay nghe tin chú chết trong tù, Danchuleaks đã khóc thương chú.  

Danchuleak mới tìm lại trong kho audio của mình có 2 audios của chú Trương Văn Sương. Xin mời bà con nghe giọng nói người tù bất khất, người lính VNCH mà hôm nay đã chết trong lao tù CS.

Xin bấm vào 2 links dưới đây để nghe audios








RFA phổng vấn LTCN khi mới ra tù. Phóng viên hỏi trong tu` cực khổ thế nào, thánh nữ không trả lời nhưng trả lời lạc đề, tránh câu hỏi nhưng sao 1 phút thì nếu bà con gnhe rỏ cô nàng nói là trên đường về nhà bằng xe hơi mà mệt hơn ở trong tù và "giả như bây giờ tôi đang ngồi trong cái nhà tù, trại giam số 5 thì có lẻ tôi dể chịu hơn". Anh phống viên ngượng miệng không biết hỏi gì và chỉ cười ngượng khè khè (shock) sau khi nghe câu nói của Lê Thị Công Nhân.  Đúng là đi resort 3 năm ra có khối tiền tự khoe khoang mở tiệc sinh nhật như gái 16 trong cái nhà hàn một đầu người tốn từ $25-$35.  Tiền móc túi đồng bào cả khối  cho nên lên kế hoạch nhờ Nguyễn Phương Anh mua xe auto, mua nhà.  Hết biết!  Ai có dám nghe audo của LTCN thì bấm mà nghe nhé.  

Tấm Gương Chú Trương Văn Sương...đây mới là đấu tranh tới cùng.  Đây mới là tấm gương bất khuất.  Đây mới là lao tù CSVN!   Còn cái thứ dân chủ mồm di resort chơi 3 năm ra mập như con heo nái,  giả bút danh tự bóc thơm cho mình,hâm mộ mình, lên kế hoạch mua auto mua nhà, sấm đò hiệu, đi ăn nhà hàng sang, hốt tiền đồng bào hải ngoại yêu nước như Lê Thị Công Nhân, cái thứ đánh võ mồm thì sẽ bị vạch mặt và loại trừ!  

Anh em đừng cho cái lý do mù mờ, ảo tưởng, mơ hồ, vô lý rỗng toét là "vì công cuộc chung", "vì phong trào, đừng vạch mặt LTCN" nhé.  Ai đã nói với tôi câu đó, kể cả Cha Lý, anh L....,tôi xin trả lời thẳng một câu dứt khoát là:  Lê Thị Công Nhân không phải là phong trào và phong trào không phải là Lê Thị Công Nhân! Anh em mà không loại trừ Lê Thị Công Nhân ra khỏi hàng ngủ thì anh em không khác gì những "nhà dân chủ mồm" như LTCN vậy.  Tôi biết tôi nói câu này rất nặng nhưng anh em suy nghĩ cho kỷ và chấm dứt che đậy những con sâu này. 

DCL