Total Pageviews

Tuesday, September 13, 2011

Đảng Thăng Tiến Bị Danchuleaks Rũa Riết Mà Buộc Phải Đưa Hình Anh Nguyễn Phong (Con Dê Tế Thần Cho CS) Lên ???

Sau hơn 4 năm anh Nguyễn Phong ngòi trong tù,  sau 3 (nhiều lần nhưng mình chỉ muốn kể 3 lần thôi) lần bị Danchuleaks nguyền rũa không ngừng , đảng Thăng Tiến hôm Nay mới nhắc con chuột máy tính mà click hình anh Nguyễn Phong vào trang homepage của họ.  Tô little too late.  Quá ít và quá muộn! Shame! Shame! Shame!

Danchuleaks đã từ đầu chỉ trích nguyền rũa đảng què hèn Thăng Tiến trong 3 bài của Danchuleaks. 

Bài Thứ Nhất.  Từ giữa tháng giên 2011, khi Danchuleaks ra đời vạch mặt dân chủ mồm Lê Thị Công Nhân làm tiền hải ngoại và tên vô liêm sĩ Ngô Duy Quyền. Từ đầu trong bày entry có tựa là  Lê Thị Công Nhân Ra Tù Lên Kế Hoạch Mua Nhà Mua Xe đăng từ ngày 24 tháng 1, 2011 Danchuleaks đề cập đến anh Nguyễn Phong, đảng trưởng của đảng Thăng Tiến mà ít ai còn nhớ đến và đã bị cái đảng cò mòi, bùi nhìn, què hèn này họ bỏ rơi không hề nhắc tới.  Trên trang nhà (homepage) của họ chỉ có cái hình tổ chản photoshop của LTCN chần dần đó hơn 3 năm nay như họ lọng hình "bác hồ" thờ vậy nhưng đòng thời,  không hề, họ chưa một lần, chưa hề có đăng hình anh Phong dù anh là đảng trưởng đảng Thăng Tiến.  Coi như họ đã xóa anh ấy, quên anh ấy, không hề đề cập đến anh ấy.  Có lẻ họ cho anh Phong không giỏi hơn (ồ quên, lưu manh ma giáo hơn) LTCN cho nên không sứng đáng cho họ nhắc tới nữa và họ chỉ tôn sùng thánh nữ dân chủ mồm LTCN mà thôi. Đây không phải là sự sơ ý mà là cố tình!

Mỏi lần ai nhắc đến con dân chủ móc túi-cò mò LTCN thì điều bị DCL hỏi còn nhớ anh Nguyễn Phong là ai không và hầu hết  họ hỏi lại DCL anh Phong là ai vây (DCL đã làm như thế hơn 3 năm rồi chớ không phải từ khi DCL ra trang của mình đâu). Cái thứ chỉ biết ajoure theo tiếng anh gọi là mob mentality.  Là trí tuệ  như đàn vịt vậy, họ chỉ biết ùa theo cái bong bóng thỏi phòng là Lê thị Công Nhân mà thôi. Tôi bảo đảm không hơn 30% ai vào đọc bài này có biết anh Nguyễn Phong là ai không, hay đây là lần đầu tiên họ nghe đến tên anh ấy?  Họ có biết là anh Phong vẩn còn đang ngòi trong tù không?  Thật bất chính - cái đảng Thăng Tiến này!  Nội cái tên Thăng Tiến thôi thì cũng nghe hắc mùi CS rồi đấy.  DCL còn đề cập đến vợ anh Phong không hề có tư cách vơ vét và tạo danh hiệu như bà Trần thị Lệ, mẹ LTCN trong bài  $ Audio Leak - Mụ Lệ - Mẹ Lê Thị Công Nhân Hăng Hái Nhận Tiền. 
Cứ google "Trần thị Lệ + đảng thăng tiến" thì ra khối tạ bài đăng trên mạng.  Đồng thời anh chị em cứ google "vợ anh (hay gia đình) Nguyễn Phong + đảng thăng tiến" thì có zero (0) bài, ngoài bài của Danclueaks mà thôi.  Có ai biết vợ anh Phong có tên là Phương Thúy không?  Không ai biết, vài người đếm trên một bàn tay.  Còn cả lủ nó có cả số dt của đại gia đình mụ điếm Trần Thị Lệ.  Đây không phải là sự vô ý mà là cố ý xóa anh Phong như con dê tế thần cho bọn CS rồi thì không hề được nhắc đến nữa!  Đúng! Anh Phong là con dê tế thần mà những tên, như cái đảng ma Thăng Tiến, những cá nhân đã dân cho bọn CS để mục tiêu thổi phòng "phong trào dân chủ" và con dân chủ mồm LTCN lên nhứ bong bóng xà phòng. 

Bài Thứ Hai- Vài tháng sau, sau sự nguyền rũa của Danchuleak về  cái đảng cò mòi đội lớp dân chủ-bất nhân, tôn thờ thánh nữa mà vô liêm sĩ đó thì bài viết thứ hai DCL đề cập đến anh Nguyên Phong và đảng Thăng Tiến một lần nữa có tựa là Lê Thị Công Nhân - Một Thời Thánh Nữ đăng ngày đầu là ngày 21 tháng 5.  Bài này đã nguyền rũa trỉ trích đảng Thăng Tiến Như sau và DCL xin post lại đoạn đó. Sau vài tháng thì họ kéo hình LTCN xuống, chỉ còn để hình cha Lý bị bịt miệng, nhưng một lần nữa họ không hề nghĩ đến anh Phong, không thèm dỡ ngón tay click con chuột up hình anh Phong lên.  Danchuleaks xin trích lại đoạn chỉ trích đảng Thăng Tiến trong bài thứ hai đó cho anh chị em đọc.
Trích:
Ôi zời, cái mồm thánh nữ phát ngôn viên!  Đúng là có tiếng nhưng thực chất là cái vỏ không.  Tội nhất là những người như anh Nguyễn Phong, bị bắt rồi thì bị xem như con dê tế thần, không còn được nhắc đến.  Từ khi anh Phong bị bắt, kể cả đảng TT cũng không một lời nào cho anh ấy.  Nếu không có những người còn nhớ anh Phong thì hầu hết không còn ai nhắc đến anh Phong nữa mà chỉ còn biết đến thánh nữ LTCN, kể cả đảng Thăng Tiến.  Bao nhiêu năm nay trên trang đảng Thăng Tiến, ai ai vào trang web cũng không thấy hình anh Phong, chỉ có hình Cha Lý bị bịt miệng và hình thánh nữ LTCN.  Họ đã bỏ rơi anh ta, đúng là vô lương tâm! Nếu họ đã dám đối sử như vậy với đồng đội của họ thì họ còn gì là chính nghĩa.  (Cả trên wikipedia của đảng TT, dưới tên anh Phong cũng chẳng có link nào.  Khi DCL ghé trang đảng TT 2 tháng truóc để viết về vụ này thì vẫn còn thấy cái hình photoshop của LTCN chần dần trên trang chính của họ, nhưng chắc vì bị DCL chỉ trích sự việc vô lương tâm của họ cho nên hôm nay khi DCL ghé home page của họ thì thấy hình của LTCN bị kéo xuống rồi...Hmmm, không thấy Đảng Thăng Tiến lộng khuôn trưng hình thánh nữ nữa! I wonder why?).


Bài Thứ Ba -  Thật không ngờ khi Danchuleaks đọc được bài của ông Võ Đình Chương mới đây vào tháng ngày 20 tháng 8 vừa rồi thì Danchuleak biết không chỉ một mình Danchuleaks đã nhận ra sự thật mà từ đầu năm mình cứ đưa lên mạng mà hôm nay cũng một người từng sát cánh với phong trào cũng đã lên tiếng.  Võ Đình Chương cũng chỉ trích và bạch hóa Cha Lý và cái đảng bất lương Thăng Tiến này làm cho mỉnh cảm như mìn được validated.   Trong bài, Võ Đình Chương cũng nhắc đến anh Nguyễn Phong và anh Nguyễn Bình Thành như DCL đã từng nói bao năm nay về cái đảng cò mòi què hèn này là họ đã xem anh như con dê tế thần (chính Danculeaks đã nói điều nay cho tên Ngô Duy Quyền mấy năm trước đây, chớ ai đâu) nhưng lần này có tiếng nói của một người từng xát cánh với cha Lý, cha Lợi từ lúc 8406 ra đời, đó là ÔNg Võ Đình Chương.  Sự quyền rủa của Danchuleaks không ngừng... Chắc có lẻ họ cho LTCN  có giá hơn anh Phong, người trưởng đảng của họ còn đang ngồi tù thì họ xem như rác, họ vứt anh ta lâu rồi.  

Khi cho ra bày đăng 22 tháng 8 thì Danchuleaks vẩn chỉ thấy đảng TT lấy hình LTCN xuống mà thôi chứ họ chưa cho hình anh Phong lên.  Và một lần nữa đảng ma đảng quỷ Thăng Tiến này bị Danchuleaks rũa là cái đảng bất chính một lần nữa trong entry Audio Leaks và bài ‘Thông Cáo Báo Chí’ của ông Võ Đình Chương.  Anh chị em có thể bấm vào tựa để vào đọc hết bài mà DCL nêu trên của ông Chương nếu anh chị em nào chưa đọc thì nên đọc, cần đọc.  Trong bài của ông Chương ông đã bạch hóa cái bất lương xem những người như anh Nguyễn Phong và anh Nguyễn Bình Thành là “cái vật tế thân” y như Danchuleaks lâu nay đã cho họ xem anh Phong như "dê tế thần".  Danchuelaks xin trích một đoạn của ông Chương bách hóa cha Ly và đảng TT như sau:
Trích:       
   Tôi đề cập đến Ban Đại Diện của Đảng Thăng Tiến (Anh Nguyễn Phong và Anh Nguyễn Bình Thành ). Cha Lý trả lời rằng (nguyên văn): “NHỮNG NGƯỜI BỊ BẮT ĐÓ LÀ NGƯỜI TA XUNG KÍCH RA NHƯ VẬY ĐỂ XEM COI THỬ BÊN KIA HỌ ĐỐI XỬ NHƯ THẾ NÀO, ĐỂ TỪ ĐÓ MÀ ỨNG XỬ. CHỨ NHỮNG NGƯỜI NÀY LÀ NHỮNG CÁI ..... CÁI VẬT TẾ THẦN! HỌ LÀ NHỮNG CÁI NGƯỜI HY SINH THẾ THÔI, KHÔNG PHẢI LÀ CÁI NGƯỜI ĐIỀU HÀNH THỰC SỰ. CÒN CÁI NGƯỜI ĐIỀU HÀNH THỰC SỰ THÌ NGƯỜI TA LẠI THÔNG GIỎI HƠN NHIỀU … CẦN CÁI NGƯỜI SAU NÀY ĐỂ LÀM VIỆC CHỨ LỆ, CHỨ MẤY ANH ĐÓ THÌ CÓ GÌ ĐÂU ....”


Rồi trong bài của ông Chương, ông có khuyên báo cho ai lầm lẩn đi theo những đảng cò mòi này mà nên tránh xa.  Tôi xin post lại lời của ông Chương nhưng tôi muốn ai đọc bài này hải đọc hết bài của ông Chương trong link tôi đã cho ở trên.  
Trích:


Tôi là người trung thành với Cha Lý lâu nay, nhưng sau nhiều ngày suy nghĩ và đắn đo, hôm nay tôi quyết định phải đưa tin tức này lên DĐ báo chí để cảnh báo những ai còn lầm lẩn , hãy tránh mang họa vào thân. Vẫn biết rằng, đưa những việc này ra ánh sáng sẽ làm phật lòng Cha Lý , nhưng tôi nghĩ Cha Lý cũng là nạn nhận của những con buôn chính trị mà thôi. Tôi thà làm mất lòng ít người mà cứu được nhiều người, mà trong đó đa số là những người thơ ngây chính trị, sẽ tiếp tục sa lưới như anh em đảng TTVN.


Ai vào trang homepage của đảng Thăng Tiến chỉ thấy thấy hình Cha Lý và LTCN hơn 3 năm này, ngoài ra không có hình ai khác thì người mù cũng biết cái đầu tàu của đảng nầy là ai rồi và cánh tay là ai, còn anh Phong, anh Bình Thành là "cái vật tế thần", thứ vật đêm tế bọn quỷ Cộng Sản do những kẻ buôn chính trị bài ra, như ông Chương đã có cảnh cáo,  cho nên đừng ai nhắc đến hai anh chỉ đưa LTCN lên bàn thờ như thằng "bác hhồ" vậy còn hai anh thì không cần biết tới, đừng ai nhắc tới thì không ai find out, không ai nhận ra trò đi đêm với CS (danchuleaks còn audios của Cha Lý và chát của LTCN mà chưa thèm đưa ra, DCL đưa ra thì coi như scandal hết cả đám, dính liếu về tiền bạc).  Một lần nữa cái đãng cò mòi, không còn uy tính gì cho ra kilogram nào cũng không thể giả điết giả đui được nữa rồi.  Có lẻ bộ mặt trơ trẻn của họ dầy nhưng chưa dầy như LTCN, và họ sờ là Danchuleak sẽ lôi cái đảng Thăng Tiến ra làm gương xấu một lần nữa thì xấu hổ như con Lê Thị Công Nhân luôn rồi.

Có lẻ bị rủa nhiều quá mất hết mặt mũi (mất hết ròi còn gì) cho nên hôm nay cái đảng cò mòi què quặc này không còn kilogram uy tính gì cho nên mới buộc lòng họ phải nhắc ngón tay chỏ của họ, để trên con muose mà click  hình anh Nguyên Phong và anh Bình Thành lên.   

Bao nhiêu năm nay, từ khi đảng Thăng Tiến (tên đảng gì mà xệt mùi CS) ra trang homepage của họ, hôm nay là lần đầu bà con có thể vào trang nhà của đảng Thăng Tiến đó mà thấy hình anh Nguyên Phong, đảng trưởng đảng Thăng Tiến và hình anh Bình Thành mà bao năm nay họ đã nhốt hai anh trong tủ, khóa kỷ, như bọn CS đang nhốt hai anh trong tù vậy.  Danchuleaks chỉ trích họ bao lâu nay mới cho hình ảnh của hai anh lên, ở dữa là hình LTCN ngang vai với con dân chủ mồm nhìn thấy xôm tự lắm, như là 3 cái ảnh đó đã có trên trang homepage của họ từ thửa nào chớ không phải là mới đây. Bỉ ổi quá sước tưởng tương! Shame. shame on you, đảng TT.


Họ định nhốt hình hai anh trong tủ như bọn CS đang nhốt hai anh và khi nào hai anh ra tù ròi thì mới đưa hình của hai anh lên chớ gì (chưa chắc à).  Nhưng không ngờ có tên Danchuleaks kia cứ rũa mãi, rũa riết.  Danchuleaks nghĩ không phải tự nhiên, hôm nay khi họ thức dậy rồi tự thay lòng đổi dạ, lột cái mặt nạ khốn kiếp, sau hơn 4 năm chưa hề có hành động này và hôm nay Dancluleaks vào trang đó thấy hình hai anh là sự trùng hợp đâu.  Vì từ lâu nay, từ khi trang đó ra đời tới giờ chưa bao giờ họ để hình hai anh trên trang homepage của họ và cũng không hề nhắc đến.  Cái đảng TT là cái đảng cha Lý lập ra để thờ con Lê Thị Công Nhân, đẻ che mắt đồng bào, để móc túi đồng bào, để tế cụ hồn CS mấy "đồ vật tế thần"!


Đảng Thăng Tiến có khả năng trả lời câu hỏi của Danchuleaks và nhiều người muốn hỏi là tại sao hơn 4 năm trời trên homepage của đảng không hề có hình anh Phong, anh Thành mà chỉ có hình thánh nữ Lê Thị Công Nhân mà thôi?   Mấy người có câu trả lời sứng đáng hay không?  Theo lời cha Lý cho ông Chương biết là đảng viên đảng Thăng Tiến toàn là trí thức số 1 thì có ai có khả năng trả lời thật lòng một câu hỏi đơn giản của Danchuleaks và bao nhiêu người khác nữa như Danchuleaks điều thắc mắt bao lâu nay không!!!!?


Anh chị em cứ google "Nguyễn Phong đảng trưởng đảng Thăng Tiến" thử xem rồi sẽ thấy có bao nhiêu entries về anh Nguyễn Phong sau khi anh vào tù ngày 30 tháng 3, 2007 tới nay?  Ngoài Danchuleaks ra và bài của ông Chương thì coi như đếm không hết 5ngón tay mà còn dư lại một hai ngón nữa đấy, và trong vài bài đó, không có bài nào từ cái đảng cụ hồn Thăng Tiến cả.  Sự thật là thế đấy, đảng cò mòi, cho ra để hốt tiền đồng bào hải ngoai, thu hút mấy "con ma" dân chủ, một con điếm ham danh tham tền LTCN, và đồng bào hải ngoại ngây thơ dể tin (người Việt hải ngoại sống ở Đức là nhiều) chớ có làm được gì ngoài làm mòi cho anh em trẻ ngu mụi đưa đầu vào cho bọn CS tóm.


Nói thế cho biết cái đảng ma này họ vô liêm sĩ bất nhân đến thế nào.  Bà con nào thường ghé trang đó cũng điều biết những gì DCL nói trên đây là sự thật.  Trước đây DCL có hình anh Nguyên Phong và còn cố hình vợ anh ấy với hai đứa con sinh đôi của anh ấy.  Nhưng cái laptop bị hư bất ngờ 2 năm trước, mất hết hình chớ không thì DCL đã đưa hình gia đình anh Phong lên cho bà con xem và kết án cái đảng bất nhân cò mòi này!
Khi nào ra tù thì hai anh cũng từ bỏ cải đảng ma này đi là vừa!


Anh Nguyễn Phong bị kết án 6 năm tù
Anh Nguyễn Bình Thành bị kết án 5 năm tù
DCL

PS.  
Danchuleaks đã gởi bài này cho Đảng Thăng Tiến và 8406, Không thấy ai dám trả lời trả vốn.  Mấy tên trong cái đảng ma này chỉ biết kếu gọi góp tiền chúng ta, nhưng khi bắt họ phải trả lời chúng ta thì trốn như những tên ăn trộm.