Total Pageviews

Saturday, August 20, 2011

Audio Leak: Nói chuyện với cha Lý

Trong những tuần sau, Danchuleak sẽ cho ra từ từ audio của cha Lý.  Để coi bọn vô liêm sĩ hành nghề dân chủ mồm Lê Thị Công Nhân và Ngô Duy Quyền này có dám ló bộ mặt trơ trẻn làm trò khỉ qua mắt người không nhé... Bài này DCL xin forward cho Cha Lợi (cũng như bài kê khai về NDQ mà DCL cũng đã gởi cho cha Lợi sau khi DCL gọi điện thoại nói chuyện với cha).

Ngô Duy Quyền, chồng Lê Thị Công Nhân quỵt tổng cộng $16055 (TIỀN VÀ CỦA) cọng tiền lời tới hôm nay là $16602 và tiền lời cứ tăng cho đến khi nào trả. Lê  Thị Công Nhân làm trò PR phần 1.5, phần II, Phần III, v.v. tạo thương hiệu cho tên vô liêm sĩ hành nghề dân chủ móc túi đồng bào mà trả nợ cho đủ nhé.


http://www.4shared.com/audio/V7F7mKh4/cha_Ly_khyuyen_tra_lai_tien_va.html


Vì những trò bỉ ổi và vô tư cách vô liêm sĩ của cả hai người Lê Thị Công Nhân và Ngô Duy Quyền, hôm nay Danchuleaks cho ra audio này của cha Lý. Bao nhiêu lần cha đã nói chuyện và khuyên Ngô Duy Quyền và cả Lê Thị Công Nhân là trả tiền trả của cho người ta nhưng nó quyết định quỵt là quỵt. Mấy tuần nay thì thánh nữ thỏi ống đu đủ cho chồng hành nghề dân chủ vì mới bị Pham & Associates sa thải đuổi việc (chuyện NDQ bị P&A đuổi việc vì unethical conduct and breach of trust, DCL cho đọc giả biết từ tháng 4 chớ đâu phải mới đây).  Cái trò LTCN này còn ai không nhận ra nữa.

Bắt đầu với bài về Ngô Quỳnh, lạm dụng tên em mình làm bàn đạp cho bài “chồng tôi đi biểu tình” và sau đó là tin từ FNA cánh chim hòa bình từ Đà Nẵng phát ra bởi Lê Thị Công Nhân, và hôm nay bị lộ trò đi ăn đám giổ, đi chơi mà đưa tin là đi biểu tình thì bây giờ phải cho ra bài “chồng tôi đi biểu tình phần II”.  Chuyện này khi tên chim quốc quốc gọi cho Lê Thị Kim Thu phỏng vấn thì Lê Thị Kim thu nói sự thật: chúng tôi đi ăn. Cái tên Vịt Tân chim quốc quốc gọi Lê Thị Kim Thu mà không hề hỏi về cô ta thế nào nhưng cái bọn Việt Tân nó chỉ biết tân bóc con thánh nữ quá đát và thằng vô liêm sĩ Ngô Duy Quyền để làm trò PR móc túi hải ngoại mà thôi.  Còn gì nói nữa hã bà con.
Danchuleak xin mời đồng bào đọc chát của thánh nữ với cô bạn nói về Phạm & Associates ra sao và ngoài public đi rên là bị CA ép cho nên mất việc. Kể cả Lê Thị Công Nhân lợi dụng những người tốt lòng đôi với cô, có những anh chị ở hải ngoại chẳng biết gì, chỉ biết nghe thánh nữ chọc khoái tai mà đã lên radio,  viết bài, blah blah blah..... làm cái loa cho cô nàng.   Mấy tên đó không hề cho ra cái đách gì có chứng cứ là LTCN đã làm gì ngoài vai câu nói lộng ngôn, bóng láng mà họ cho là "đâu tranh quyết liệt" đấy!  DCL xin cười một phát cho sướng.  Xin hỏi mấy tên bưng bô cho LTCN có dám cho ra nhiều bằng chứng như DCL chưa?  Chưa có tên nào!

Hôm nay Danchuleaks cho ra chat từ Lê Thị Công Nhân và audio của cha Lý. Mình tự để cho bà con kết luận. Đừng ai dám cả gan mà cho là DCL phịa audio này ra và chát nhé (tất cả dẩn chứng, chứng cứ là người thật, việc thật, có thật 100%, tôi chỉ che tên người chát để bảo vẹ họ mà thôi vì cái bọn cuồng tính, bọn VT sẽ chụp mủ họ là CA như nó đã từng chụp mủ DCL vậy)  và đây không phải là giộng nói của cha Lý nhé. DCL chua bao giờ phịa một cái thông tin nào DCL dưa ra public.

DCL đã lựa một đoạn rất ngắn và nhẹ nhàn cho bà con nghe, DCL mà đưa ra hết thì có cách bọn Lê Thị Công Nhân và Ngô Duy Quyền này đào lổ mà trốn. Đừng núp sau áo cha Lý nữa nhe và dẹp cái trò tâng bóc hành nghề dân chủ vét tiền đồng bào hải ngoại sau khi bị Pham & Asoociates đuổi việc vì vô đạo đúc nghề nghiệp.

“Render unto Caesar the things which are Caesar’s, and unto God the things that are God’s” (Mathew 22;21)
"Những GÌ CỦA CESAR THÌ HÃY TRẢ LẠI CESAR!"
 

DCL