Total Pageviews

Tuesday, August 23, 2011

Một Luật Sư Từ Hà Nội Viết Về Lê Thị Công Nhân

Tôi sẽ đánh giá rất cao việc anh NDQ, chồng LTCN đi biểu tình đến ngày giờ gay cấn nhất nếu không có những chuyện khuất tất, gian dối làm người ta không thể không nghi ngờ "lòng yêu nước" của anh chị.

1, Tại sao vào anh NDQ vào miền Nam gặp anh em dân chủ trong đó, mà cụ thể gặp LTKThu để ăn trưa, anh em dân chủ đi biểu tình ngoài Hà Nội biết cả, anh em dân chủ trong Nam cũng biết, Kim Thu cũng đã trả lời anh Chim Quốc Quốc là họ đang hẹn nhau đi ăn nhưng bất ngờ bị công an bắt mà LTCN lai phóng ra bản tin là đi biểu tình trong SG bị bắt,ra tiếp bài viết trên tiếp tục khẳng định là NDQ đi biểu tình trong SG? Thật tiếc, làm gì cứ thật thà, có sao đâu mà cứ phải dối trá, nó có làm tăng giảm đáng kể gì uy tín vợ chồng cô đâu mà chỉ vì đánh bóng, tôn vinh cho anh chồng mà bất chấp tất cả như vậy. Cô có hiểu được rằng "Một sự bất tín vạn sự bất tin không"? Đừng vơ vét sạch sự kính trọng, yêu mến còn sót lại của anh em dân chủ trong nước dành cho cô.

2. Tại sao trước những thông tin mà Danchuleak đưa ra "xúc phạm" nghiêm trọng đến danh dự, phẩm hạnh, uy tín cả vợ lẫn chồng mà cô không có lấy một lời thanh minh. Cô có biết là đang trút sự khả ố này lên uy tín phong trào dân chủ trong nước không? Đừng bao biện đó là lời người phụ nữ ghen tuông mà không chấp nhé. Cố công xây tượng đài trên nền móng thối rữa thì chỉ là công dã tràng thôi!

3. Xa lánh anh em dân chủ trong nước và xa lánh thực tiễn chỉ khiến cho các bài viết của cô ngày càng lố lăng, thiếu nhựa sống thôi. Càng viết cô càng phơi bày sự "thê thảm" của mình. Chưa kể chỉ biết lấy ông chồng làm "nguồn viết" duy nhất cho mình thì "tượng đài" thế chân cô sẽ cáo trung luôn cho cô đấy. Và liệu cô có "nâng đỡ" nổi sự nghiệp đấu tranh của anh ta không, anh ta có bao giờ thoát khỏi váy vợ để nói vài câu cho có dáng gấp không?

Còn nhiều điều tôi muôn gửi gắm tới cô lắm, bởi đơn giản tôi như bao người từng thần tượng một cô luật sư dễ thương, ăn nói hoạt bát, mạnh mẽ. Song thần tượng ấy sụp đổ khi tôi nhận ra sự hèn hạ về tư cách, ngông cuồng, hợm hĩnh trong cư xử, sự dốt nát, thiển cận về tầm nhìn….và sự tột cùng thất vọng về kẻ tự cho mình là loài ăn bám xã hội, hút máu cộng đồng để tồn tại. Chấm hết.

Luật sư từ Hà Nội
_________________________________________________________________

Danchuleaks xin cám ơn bài viết thật lòng của một luật sư từ Hà Nội đã gởi cho Danchuelaks.  Thank you.  Ít nhất những người có óc, còn minh mẩn đã nhận ra sự thật về Lê Thị Công Nhân.  Danchuleak xin đua ra bản thông tin không trung thực đó mà tác giả,  Luật Sư Từ Hà Nội đã nêu lên trong bài viết cho đọc gia có thêm thông tin.

http://www.hennhausaigon2015.com/?p=4543#comment-556

Bạn nào muốn nghe đoạn pv của tên Chim Quốc Quốc của bọn Vịt thì vào link Danchuleaks đưa ra trên dây mà nghe nhé.  DCL đã track - đi tìm cả một hồi mới ra đoạn audio này cho các bạn nghe vì trong bài của Luật Sư Từ Hà Nội có đề cập đến đoạn này và DCL không muốn đọc giả phải đi tìm.  
Mấy tên Vịt hạng nặng như tên Chim Quốc Quốc nào mà bất lịch sự đến xấu hổ ra mặt.  Gọi cho bà Lê Thị Kim Thu mà không hề hỏi chuyện bà ta mà cứ từ câu đầu cho tới câu cuối thì đi hỏi thằng Quyền đâu rồi và ra sao.  Danchuleak bảo đảm con dân chủ mồm Lê Thị Công Nhân có direct line với cái tên Chim Quốc Quốc  này là gọi bà Kim Thu hỏi chuyện về thằng Quyền như nó đã làm trò đưa tên tuổi của anh Pham Việt Cường và số điện thoại trong bài PR chồng tôi đi biểu tình của nó mà không xin phep người ta bị người ta phản đối đấy.

Bọn Vịt này nó bất lịch sự vậy đó mà còn dám nói la ̀chị kia không phải là Lê Thị Kim Thu,  nếu là Kim Thu thì phải biết thằng Quyền ở đâu.  Làm như người ta có trách nhiệm theo đít thằng chồng con Lê Thị Công Nhân như bọn Vịt này vậy.  Nhưng hỏi sao thì cô Kim Thu kia cũng thật thà mà trả lời cái tên bất lịch sự Chim Quốc Quốc kia vì cô tả tưởng hắn là Hoàng Tư Duy, phát ngôn viển của đảng VT, là
cô ta và thằng Quyền có đi biểu tình gì đâu, SG có biểu tình đâu và ý định là đi ăn mà.  Hế thì lộ tẩy hết mẹ.  Đi biểu tình gì mà đi mua hai trái xoài đem theo ăn?  Tên Chim Quốc Quốc lấy lệnh từ thánh nữ là gọi cho Kim Thu rồi từ KT thì tên Chim ó đâm kia hỏi vè thằng Ngô Duy Quyền.  Mẹ nó tâng thì có Cha nó hứng.  Con bà nó, một lủ bỉ ổi. 
Cái tên muốn tâng bóc con LTCN và thằng NDQ đấy.  Muốn chữa cháy cho con LTCN.
 
Danchuleaks nghe đâu là tuần rồi 8 người đi biểu tình bị bắt và trong đó có tên Ngô Duy Quyên, bị vợ tống đi biểu tình để hành nghề mà.  Khi anh em đực thả ra khỏi bót CA thì tất cả rủ nhau đi uống beer.  Có ai mời tên Quyền đi đâu, nó cứ sáp tùng đi theo.  Mấy anh em này có lạ gì tên Ngô Duy Quyền đâu và cả 2 tháng nay anh em điều tránh nó mà.  Thế là con vợ dân chủ xàm này gọi biết la` thằng chồng nó đang uông beer với anh em yêu nước.  Thế là nàng mau mau  tới nơi, chụp vài tấm hình rồi rước thằng Quyền về.  Anh em điều bảo nhau là: để xem, bảo đảm vài ngày là sẽ có bài phống sự của LTCN nói là Chồng Tôi Đi Biểu Tình. 
Chu cha, anh em ở HN nói không sai tí nào.  Dường như sáng nay em dân chủ mồm làm y hệt như lời anh em đoán vậy đó. Nó đóng kịch để được bắt rồi cò mòi đua lên mấy đài Vịt phỏng vấn như tên Chim Quốc Quốc ó đâm kia.  

Tôi thấy mắc cở cho Lê Thị Công Nhân quá, bên danchimviet thì vào comment kéo tên em Tiến Nam vào, coi như lạm dụng anh em để xem như được associated với họ vây, ajoure' với anh em vậy.  Nhưng Lê Thị Công Nhân này không biết là họ đang cười thánh nữ đấy.  Họ biết cả trò đống kịch của thằng Quyền và không ai muốn dính liếu gì tới Ngô Duy Quyền, không ai hỏi và không ai mời. 



Anh em còn nói là không muốn dính liếu với Ngô Duy Quyền vì nó đóng kịch quá đi thôi.  DCL xin quote một câu của em cùng đã bị bắt ở HN mà đực Lê Thị Công Nhân nhắc, coi như là ajouré với anh em nhé.  Cái em mà hân hạnh được con xàm Lê Thị Công Nhân nêu tên bên danchimviet đó, em TN ấy mà.  Em ấy nói thế này nè:
" bạn ấy (Ngô Duy Quyền) diễn kịch nhiều quá mỗi lần gặp CA bạn ấy đều la toáng lên."

Em Lê Thị Công Nhân này hết đường rồi, phải tống thằng chồng đi biểu tình rồi ngồi nhà hành nghề dân chủ cho thằng Quyền.  Thật xấu hổ vậy đó, nhưng mặt thánh nữ Chai rồi.


"Đấu tranh" nhưng cứ hướng ra ngoài, nhấm vào túi tiền đồng bào hải ngoại như thánh nữ Lê Thị Công Nhân, còn đồng bào trong nước thì không tập trung công sức mà thuyết phục họ. Trò làm tiền số một đây và có ngày cũng lấy cớ "tôi đấu tranh" rồi lên máy bay an toàn bên "thiên đường" nước Mỹ này như Trần Khải Thanh Thủy vậy.  Mở mắt nhe bà con, DCL nói không sai đâu.  Toàn là đóng kịch cho mục tiêu riêng của nó.  LTCN có mộng sống ở nước ngoài từ lâu.  Hỏi ông Nguyễn Ngọc Bình bên pháp thì biết.