Total Pageviews

Saturday, August 20, 2011

Về Nhân-Quyền, Việt Nam:

Về Nhân-Quyền, Việt Nam:
Vợ bảo hắn phải đi biểu tình

Năm 2011 có lẽ được xem là năm xui xẻo nhất trong đời trai của hắn. Tưởng rằng có được vợ là "Thánh nữ", "Bà Trưng Bà Triệu thời này", "nữ Anh thư Việt Nam…" thì hắn được đổi đời, ai ngờ có lẽ hắn đã phạm vào kỵ húy của thánh thất nên thành ra điêu đứng thế này, mang đủ thứ tiếng xấu trong đó tội xấu nhất không thể chấp nhận được ở một thằng đàn ông: lừa tình lừa tiền của những người phu nữ đã đem lòng yêu hắn. Không ít kẻ độc mồm độc miệng bảo rằng, hắn làm xấu mặt đàn ông Việt Nam Có lẽ cụ Nguyễn Du có sống lại cũng không bút nào tả xiết về nỗi đau mà hắn đã gây ra cho các nàng Kiều.

Âu đời cũng có nhân quả, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bản mặt bị phơi ra cho bàn dân thiên hạ thấy hết, hắn hiện nguyên hình một kẻ bất tài vô dụng, mất hết thanh danh, công việc, sự nghiệp, thành kẻ ăn bám vào danh hão của vợ. Ước mơ sẽ thành cặp bài trùng Nhân Quyền của xứ sở Cộng sản độc tài kia cũng tan theo mấy khói vì cô vợ ngoài cái vỏ bóng bẩy được tâng bóc ấy thì bên trong rỗng tuếch, ngoài cái võ mồm ra còn vô dụng gấp mười lần hắn.

Từ khi blog Danchuleak ra đời, vợ chồng hắn loay hoay, không biết làm cách nào, bất chấp những lời thúc giục của anh chị em, các bậc tiền bối đòi vợ chồng hắn phải lên tiếng thanh minh cho họ đỡ xấu hổ lây, nhưng cơ mà biết nói gì, thanh minh gì trước sự thật trơ trụi, rành rành ở blog http://danchuleaks.blogspot.com/ đó. Cũng định mượn tiếng cậu em vừa ra tù những bất thành vì có lẽ cậu em đáng thương nhìn tấm gương “đấu tranh dân chủ” của vợ chồng hắn mà càng nản nên càng thối chí hơn.

Song có lẽ ông trời không tuyệt đường của ai cả, vợ hắn tuy vô dụng nhưng mồm miệng kéo lại, một sáng kiến nhằm lấy lại “uy tín”, mở đường khai thông bế tắc trong “sự nghiệp đấu tranh dân chủ” của vợ chồng hắn, đó là: đi biểu tình.

Ban đầu vợ chồng hắn cũng chẳng nghĩ ra việc này đâu, thế nên cuộc biểu tình yêu nước đầu tiên ở Hà Nội hắn đâu có mặt. Nhờ cái đầu nhanh nhạy của cô vợ và vị sư phụ quạt mo mà hắn mới biết đến đi biểu tình để “yêu nước” từ lần biểu tình thứ hai trở đi. Từ đó, cứ mỗi lần di biểu tình, hắn không ngại ngó trước ngó sau, tìm chỗ đẹp, dễ lên hình để thiên hạ phải biết “phu quân của Lê Thị Công Nhân đi biểu tình”. Khi công an triệu mấy xe bus đến để quây cản người tham gia biểu tình thì hắn luôn xông pha để sớm được …lên xe bus, tạo điều kiện cho cô vợ ở nhà ra các bản tin FNA Cánh chim hòa bình từ các vùng miền đất nước.Lớ xớ thế nào, ông Công an khu vực luôn gắn bó với vợ hắn như “hình với bóng” lại mò đến nhà vợ hắn để khuyên hắn không đi biểu tình. Cô vợ hắn quả không hổ danh “dân chủ mồm” mà chính hắn từng nhận xét trước khi lấy làm vợ, chớp ngay lấy cơ hội ngàn vàng, phóng thích một bài cực hot dạy dỗ tay cảnh sát già như mẹ dạy con làm bà con hải ngoại khoái…đê mê, tiếp tục gửi xèng cho vợ chồng hắn chuẩn bị sinh con. Đọc bài của vợ hắn mà hắn cũng không thể tưởng tượng được chút sự thật nào khi cô vợ bụng mang dạ chửa sắp đến thời kỳ sinh nở mà mở đài hùng dũng như thế thì có ma nào tin được không, ấy nhưng, hắn nhầm, vợ hắn luôn đúng: đấu tranh dân chủ là phải hùng dũng…trên bàn phím!

Song có lẽ con đường đến sự nghiệp dân chủ của hắn còn lắm gập ghềnh, chẳng mấy ai quan tâm, biết đến tên tuổi của hắn, ngoài cái danh “phu quân của LTCN”, và chỉ được mỗi cô vợ “độc quyền” lăng xê, baatc chấp việc hắn kiền trì, nhẫn nại trong các lần biểu tình đó ra sao. Chán quá, nên lần biểu tình vừa rồi hắn chẳng thèm đi nữa mà vào Nam thăm họ hàng nhà vợ, du ngoạn cho đỡ rầu. Ấy nhưng run rủi thế nào, vào buổi trưa ngày “nhạy cảm” đó hắn hẹn mấy anh chị em ở Sài Gòn đi ăn lại bị công an túm hết về đồn, nhờ tin báo nhanh nhạy của vợ hắn mà tay FNA Khối 8406 hải ngoại ngớ ngẩn nào đó kịp phóng ngay cái bản tin: chồng LTCN bị bắt cùng dân oan Kim Thu vì đi biểu tình ở Sài Gòn. Chúa ơi, dối trá thì cũng phải mở lối thoát đi về, ngày hôm đó ở Sài Gòn làm gì có biểu tình nào đâu! Cô Kim Thu kia trả lời phỏng vấn anh Chim Quốc Quốc cũng thừa nhận ngay, họ chỉ định rủ nhau đi ăn trưa thì vô cớ bị bắt chứ dính dáng chi đến biểu tình, thế nên hắn “cương quyết” chui lủi,  không ra mặt bất chấp anh Chim Quốc Quốc mẫn cán mò tìm hắn để phỏng vấn trước cái tin hot của FNA Khối 8406 kể trên. Chỉ trách cô vợ nhanh mồm mà óc ngắn nên hắn bị rơi vào tình huống trớ trêu, chứ không thì ít nhất cũng được tiếng là công an đã “để ý” đến hắn!

Cũng trong cái ngày run rủi đó, một blogger nổi tiếng từ niềm Nam cất công bay ra Hà Nội tham gia biểu tình cùng anh chị em dân chủ ở Hà Nội có nguyện ý đến thăm vợ chồng hắn vì chút tình nghĩa. Ấy vậy mà cô vợ hắn không dám bắt máy khi nhìn thấy số điện thoại quen đó, chỉ đến khi blogger kia lấy số máy lạ gọi vào thì cô vợ LTCN mới chịu trả lời. Khi biết nhã ý của blogger kia muốn đến nhà thăm vợ chồng thì cô vợ hắn lập tức tìm cách chối, nói hắn đã đi Tiền Giang để giỗ họ hàng cô ta (chứ không phải đi biểu tình nhé), không có nhà đâu, cô thì bận đi mua đồ!!! Thật tội cho blogger nọ, từ xa xôi có cơ hội ra Hà Nội gặp Thánh nữ mà không được, lại bị từ chối “phũ phàng” trước nhóm anh chị em dân chủ bao quanh. Mọi người ngao ngán cho sự nghiệp đấu tranh dân chủ trong cái căn hộ tầng 3 lơ lửng và chỉ gắn với bàn phím, điện thoại của cô ả!

Song cái nết đánh chết chẳng chừa của vợ hắn, bất chấp anh chị em trong nước nghĩ sao, miễn là đồng bào hải ngoại không chối tai là được. Viện cái cớ được hội đoàn phường đến dí cho cái thông báo oái oăm không được tham gia biểu tình (lạ một chỗ là ông chồng - người tham gia biểu tình chẳng được hội đoàn đó để tâm mà họ chỉ muốn gặp mỗi vợ hắn!), cô ta lại tiếp tục cho ra tường trình “Chông tôi đi biểu tình - Phần II” ba hoa về kế hoạch vào Sài Gòn biểu tình lúc …11h trưa với chị Kim Thu ấy nên bị bắt(!?!), cuộc gặp chớp nhoáng theo nghĩa vụ của hội đoàn phường diễn ra mấy phút mà được cô ta …trình diễn hết kiến thức thu lượm được trên mạng để cho ra một …cuộc chiến cam go, gay cấn giữa cô ả mang bầu với cả hội đoàn chục người bất cân xứng, một cuộc đàn áp “thô bạo” của chính quyền và không quên diễn tả ý chí quật cường của gã chồng cù đần như hắn!.

Dù sao thì cũng phải cảm ơn biểu tình, nhờ biểu tình mà hắn có cơ hội…thể hiện “yêu nước”, nhờ biểu tình mà hắn không bị vợ xem là gã chồng vô tác dụng, nhờ biểu tình mà vợ hắn còn rặn ra được mấy cái thông báo và quan trọng nhất, nhờ có biểu tình mà cặp tên Nhân Quyền ấy chưa bị đồng bào hảo tâm ở hải ngoại lãng quên.

Ô hô, hắn cảm ơn biểu tình, cảm ơn lòng yêu nước của đồng bào Hà Nội lắm!


Người Hà Nội
_______________________________________________________________


Danchuleak xin đăng bài viết mà mình mới nhận được của một đọc giả, Người Hà Nội.  Thank you Người Hà Nội.
Hihihi, đọc bài của Người Hà Nội mình mới biết thánh nữ Tham Nhân ở từng ba, lâu nay mình tưởng nó ở tần bốn đó chớ.  Từng lầu ba thì sao được, sao sứng với thánh nữ chân đi không đụng đất kia. Cho nên em xàm dân chủ đánh võ mồm phải tâng bóc thằng chồng hành nghề dân chủ vì nó muốn ở tần lầu 10 kia mà.   Danchuleaks nói thật đấy.  Ngô Duy Quyền có mộng ở tần lầu 10.  Coi như còn 7 tần lầu nữa để bò và leo bằng đủ mọ cách, nhé LTCN.  Cứ tâng bóc kiểu này, lộ liểu tạo thương hiệu - branding cho NDQ để hai người sớm có tiền mua nhà trên lầu 10 và xe auto nhé (Có đủ tiền mua xe hơi là kể chắc, và bị danchuleaks vạch mặt rồi).  À, mà lố bịch như thế thì phản tác dụng hết  rồi còn gì.  Trơ trẻn và lố bịch hết sức!


http://www.hennhausaigon2015.com/?p=4543#comment-556


Bạn nào muốn nghe đoạn pv của tên Chim Quốc Quốc của bọn Vịt Tân thì vào link Danchuleaks đưa ra trên dây mà nghe nhé.  Danchuelaks (DCL) đã track - đi tìm cả một hồi mới ra đoạn audio này cho các bạn nghe vì trong bài của Người Hà Nội có đề cập đến đoạn này và DCL không muốn đọc giả phải đi tìm.  Mấy tên Vịt Tân hạng nặng như tên Chim Quốc Quốc nào mà bất lịch sự đến xấu hổ ra mặt.  Gọi cho bà Lê Thị Kim Thu, (một bà dân oan c tai tiếng tiền bậc gì đó) mà không hề hỏi chuyện bà ta mà cứ từ câu đầu cho tới câu cuối thì đi hỏi thằng Quyền đâu rồi và ra sao.  Danchuleak bảo đảm con dân chủ mồm Lê Thị Công Nhân có direct line với cái tên Chim Quốc Quốc ó đâm này là gọi bà Kim Thu hỏi chuyện về thằng Quyền như nó đã làm trò đưa tên tuổi của anh Pham Việt Cường và số điện thoại trong bài PR chồng tôi đi biểu tình của nó mà không xin phep người ta bị người ta phản đối đấy.
Bọn Vịt này nó bất lịch sự vậy đó mà còn dám nói la ̀chị kia không phải là Lê Thị Kim Thu,  nếu là Kim Thu thì phải biết thằng Quyền ở đâu.  Làm như người ta có trách nhiệm theo đít thằng chồng con Lê Thị Công Nhân vậy.  Nhưng hỏi sao thì cô Kim Thu kia cũng thật thà mà trả lời cái tên bất lịch sự Chim Quốc Quốc kia là họ có đi biểu tình gì đâu, SG có biểu tình đâu và ý định là đi ăn mà.  Đi biểu tình mà mua hai trái xoài đem thao ăn à?  Hế thì lộ tẩy hết mẹ.  Ai ngờ họ  theo Lê Thị Kim Thu chớ họ chẳng biết thằng Quyền này là ai.  Cho nên em LTCN mau mau lên chữa cháy với bài chồng tôi đi biểu tình phần II.  Đúng là một lũ tự tân bóc nhau. Tên Chim Quốc Quốc lấy lệnh từ con LTCN là gọi cho Kim Thu rồi từ KT thì tên Chim ó đâm kia hỏi vè thằng Ngô Duy Quyền.  Mẹ nó tâng thì có Cha nó hứng.  Đúng là một lủ bỉ ổi không thua gì bọn CSVN!
DCL