Total Pageviews

Sunday, October 30, 2011

Facebook - Faceoff with Ngô Duy Quyền


Entry này là entry vui thú vị nhe bà con.  Hôm qua một em ở HN nói với Danchuleaks là: DCL có biết Ngô Duy Quyền mới có facebook không? 
Em đó cho mình link để vào facebook xem.
Ai ngờ, cái trang facebook đó tên Ngô Duy Quyền đã có gần 2 năm rồi chớ đâu phải mới đây dâu và DCL có trong friend's list, một trong 7 người trong list của tên Ngô Duy Quyền mà.  Nhưng trước đây, chỉ có một tuần trước đây thì chẳng ai biết đó là facebook của Ngô Duy Quyền vì nó lấy tên khác, để hình, avatar khác,  để hình của em nó để làm mòi câu cá đó mà.  Mình liền send private message cho tên Ngô Duy Quyền rồi post note tren Danchuleaks của mình trên facebook.  Chu cha, chưa đầy 24 tiếng sau thì nó cúp đuôi chậy trốn.  Bà con đọc mấy comment này của mình trên facebook cho vui vẻ cười cuối tuần nhé. 

Note của mình bên facebook hôm qua đây:



AlfonsoNgoDuyQuyen aka (Hồ Cương Quyết), aka Ngô Duy Quyền

by DanChu Leaks on Friday, October 28, 2011 at 1:49am
Hôm nay mình tự nhiên thấy tên Ngô Duy Quyên đổi tên đổi họ có tên Spanish nào là AlfonsoNgoDuyQuyen.. Trước đó thì tên của mình không lấy mà lấy tên facebook là "Hồ Cương Quyết" rồi bỏ hình của thằng Quỳnh lên để làm mòi câu cá hay sao đó. Hôm nay có tên là là Alfonso chớ không phải là Emmanuel à? Tưởng đâu là Emmanuel "con thiên chúa" chớ. Vợ thì là thánh nữ, còn tự cho mình là "con thiên chúa" hôm nay có con gái tên Lucas (tên con trai) gọi là Thiên Ân*. Wow, cả gia đình thánh thiện quá ai dám đụng đến. Thánh thiện thì trả tiền người ta đi nhé. Có con rồi đấy, làm cha làm mẹ rồi thì phải biết làm người phải không Ngô Duy Quyền (Alfonsongoduyquyen) và thánh nữ dân chủ mồm Lê Thị Công Nhân? Toàn là hồng ân thiên chúa mà quỵt tiền lấy của của người ta. Mấy người mặt chai như đít bò vậy. Nè sao delete em "chau chau" khỏi friends list của Alfonsongoduyquyen (Ngô Duy Quyền) rồi nhỉ? Sợ bà con biết "chauchau" là Danchuleaks à?

*
Thiên Ân là tên phòng luật của anh Nguyễn Văn Đài,  Hummm.  Chị Khánh, vợ anh Đài chờ 3 năm khi thánh nữ ra tù thì đến tận nhà nói với LTCN là đừng bao giờ liên lạc với anh Đài ever ever again.  Không đi uống cafe, không gọi điện thoai, đừng bao giờ liên lạc với anh Đài dưới bất cứ hình thức nào (xấu hổ chưa thánh nữ).  Mổi lần gọi con là Thiên Ân, hổng biết thánh nữ có nhớ đến những ngày làm tại vpls Thiên Ân của  anh Đài không nhỉ?



Rồi hôm nay Danchuleaks vào xem coi tên Alfonso Ngô Duy Quyền có úp lên gì nữa không thì thấy nó delete facebook của nó rồi...Mới 3 tuần trước khi chưa để tên thật, vẫn còn để tên facebook là Hồ Cương Quyết và lấy hình thằng Quỳnh làm avatar và chỉ có 8 friends và không ai biết nó là Ngô Duy Quyền ngoài Danchuleaks (vì DCL trong friend's list mà và không ai biết đó là DCL chỉ nó thôi, con LTCN cũng chẳng biết) thì nó còn chần dần trên facebook.  Rồi mới mấy hôm nay lấy tên thật, nhưng có cái tên là Alfonso nữa, rồi bị DCL đập nhẹ thôi là chậy tuột quần rồi.  Happy Halloween nhe bà con.  Mình nhác ma tên Ngô Duy Quyến, hù nhẹ tí mà nó cúp đuôi chậy không kiệp, thấy mắt cười thật.  Bà con đọc note này mình viết hôm nay sau khi thấy có cúp đuôi chậy nhe:

Chồng em dân chủ mồm LTCN, Ngô Duy Quyền chậy....

by DanChu Leaks on Friday, October 28, 2011 at 10:22pm
Sau khi note "AlfonsoNgoDuyQuyen aka (Hồ Cương Quyết), aka Ngô Duy Quyền" Danchuleaks viết hôm qua thì hôm nay tên Ngô Duy Quyền chậy trốn, delete facebook mà nó đã có gần 2 năm nay.  Sao phải sợ Danchuleaks vậy nè?  Hông sợ CACS mà sợ  Danchuleaks  nói sự thật, DCL chỉ nói sự thật thôi.  Ừ, y như cái comment tren profile của tên AlfonsoNgoDuyQuyen đã viết là "sư thật sẽ giải phóng chung ta".  Yup. time to tell the truth, the whole truth, and noting but the truth. Con dân chủ mồm từng nói, trên đời còn nhiều cái tồi tệ hơn tù.  Câu này nó nói đúng và Danchuleaks là ngưoi` công bằng; cái gì đúng thì mình cho đúng còn nó láo thì mình cũng nói nó láo như lần nó viết bài "chồng tôi đi biểu tình".  Láo đến nổi nó tưởng người ngu và đui hết cho nên nó đem mấy cụ mấy bác đi nhà thờ ra làm trò cho nó kể lể mà còn dám gọi là cái "kể thù địch đội lốt người" đi nhà thờ trong chuyện xem mấy cụ già ngu hơn trẻ con không biết bụng bầu đẻ hay chưa.  Nếu con dân chủ mồm không biết tâng bóc nó, lạm dụng bà con từ trong nhà thờ cho đến đồng bào hải ngoại thì nó còn biết làm gì hơn.  Mấy em tại HN khinh xem không ra gì nhưng nó hoang tưởng mình là Ana Azaria of God đấy.  Ghê chưa. 

Vậy thì vợ chồng thánh nữ biết trên đời có những đều còn tồi tệ hơn tù rồi chớ gì?  Cho nên cúp đuôi chậy.........  He ran with his tail between his legs, but Danchuleaks is still here.  So we all know who is the coward and who is the liar and the shameful one (Hắng chậy cúp đuôi dữa hai chân, nhưng Danchuleaks vẫn còn đây.  Vậy thì cũng đủ biết ai hèn, ai là thứ dóc, ai là con dân chủ mòm láo và xấu hổ rồi).

Danchuleaks



Ai chưa kịp xem hình trang facebook (AlfonsoNgoDuyQuyen) Ngô Duy Quyền thì vào đây xem nhé.  Danchuleaks nói gi` có đấy.  Hai hình  trên có tên là "Cương Quyết Hồ) của tên Ngô Duy Quyền có gần 2 năm nay nhưng lấy tên khác, không để tên nó.   Danchuleaks chụp lại facebook của Ngô Duy Quyền trước đây nhưng lúc đó có để tên mình đâu, để là Cuong Quyet Ho, rồi lấy hình thằng em Ngô Quỳnh để lên để câu gái.  Hịc, chính em "chauchau" (bà con có thể thấy trên phía bên tay phải của hình để là chauchau - đó chính là Danchuleaks) là người cho nó lại búc ảnh đó của Quỳnh vì nó có giử hình em nó đâu, nó chỉ biết lấy máy chụphình của mình cho nó đi chụp con khác nhưng hình em nó nó có keep đâu.  Hầu như tất cả hình nào của Quynh` trên internet và được báo đài từ RFA cho đến VOA và BBC sử dụng là do Danchuleaks cung cấp chớ nó đời nào làm gì cho em nó bao giờ.  

Hôm nó xin hình lại vì nhà chẳng có bưc ảnh nào của Quỳnh gần đây nhất, cha mẹ ở quê không có hình con, cái thẻ chứng minh nhân dân cũng không có.  Mình gởi lại hình cho nó và bảo là " anh in ra đem về cho ba mẹ để có hình của Quỳnh" vì mẹ nó nhớ Quỳnh mà.  Nhưng nó có làm đâu.  Nó đem hình Quỳnh làm avatar của nó để cho ngưoi` ta biết nó là "anh trai của nhà dân chủ Ngô Quiynh`" và để tán gái.  Tán nhầm con điếm dân chủ mồm.  Hummmm......  Bà con nào có dịp chiêm ngưởng nhung nhan facebook của chồng LTCN vài hôm- vài giây thì bay giờ biết mấy friends trên "friend list" này là của cũng một blog nhe (blog create với yahoo account là ngoduyquyen@yahoo.com) và mới đây thay tên đổi họ có thêm cái tên Tay-Ban-Nha Spanish Alfoso nữa chớ.  Híc, toàn cái thư' muốn băt chước, muôn Tây hóa.  Tại VN mà có tên là Alfonso nè, Anna Azaria of God nè, Monet nè, Monet Bellosconi nè và Lucas (tên con trai, tên nam) nữa nè.  Tây còn hơn người ta ở bên Tây mấy chục năm nữa.  Cái thứ văn hóa bắt chước kiểu đua đồi VN đó mà, cái thứ rẻ tiền thấy gì chớp đấy nhưng chả ra cái đách gì.  Nhưng Thằng Ngô Duy Quyền và con dân chủ mồm Lê Thị Công Nhân bắt chước cũng bắt chước không đúng, y như mấy tên nhà quê mới ra thành rồi tự cho mình là người "cultured"  rồi đấy.  Lucas là tên đặt cho con trai, tên nam giới chớ có phải tên cho con gái đâu.  Nè, để Danchuleaks dạy culture (văn hóa) cho mấy tên nhà quê mà ham bài đặc này nhé.  Lucas, Luke, là tên có góc từ tên Latin và Greek và người có tên này mà ai cũng biế là saint Luke.  Hơn ữa ending Lucas ("as" derived from Latin masculine ending "us")  là masculine, nhé mấy tên nhà quê mà muốn bài đặc. 

hihihihi....

Mấy năm trước chưa hề biế butter là gì, chưa ăn bao giờ mà hôm nay có tên là Alfonso.....botay.com luôn.  Mình sống hơn 3/4 tuổi đời ở hải ngoại mà tên cha mẹ VN đặt sao vẩn để y như thế và chẳng cần bắt chước ai, vì mình nhìn vào gương không thấy mình giống em Anna nào, em Maria nào, em Malisa nào cho nên mình thấy mắt cười mấy người mặt "Mít" còn hơn mình, ở trong nước, ngoại ngử thì nói một câu không ra, văn hóa thì mù tịch mà lại có tên Alfonso mới là trò hề cho bà con cười.

PS
Bà con nào không kịp thấy facebook củ của Alfonso Ngô Duy Quyền thì sorry nhé, nó delete rồi.  Sợ Danchuleaks còn hơn sọ ma, block làm gì cho mệt, sợ tôi đòi nợ à?  DCL nói có sai đâu bà con.  2 năm nay trang facebook của tên Ngô Duy Quyền im như chết không hề có gì trong đó như mới hơn một tuần này thì nó đưa hình ảnh của nó và con vợ và thánh baby để  hốt tiên` mà.  DCL đã cảnh cáo bà con trong entry Trò Lê Thị Công Nhân: Để Con Để Kinh Doanh "dân chủ" rồi mà.  Có đúng không? Y như DCL đã nói, trước sau gì nó cũng bài trò.

Happy Holloween everyone.  BOOOOO!