Total Pageviews

Friday, May 27, 2011

$ Audio Leak - Mụ Lệ - Mẹ Lê Thị Công Nhân Hăng Hái Nhận Tiền





Mới nhận được audio nè bà con.       Audio Mụ Lệ mau mau cúp dt khi nghe đòi nợ, nhưng trước đó vài phút thì vui vẻ cho địa chỉ tên tuổi nhận tiền ngay.  Copy link để nghe audio >>>







http://www.zshare.net/audio/86398789062d0a23/

Hôm nay khi có người gọi dt xưng tên là Minh muốn gởi quà cưới cho lê thị và thằng chồng của nó thì Mụ Lệ Vơ Vét trả lời dt.  Mụ Lệ vui vẻ sẵn sàng đưa tên và địa chỉ nhà liền lập tức.  Khi hỏi Mụ Lệ là ai nhận tiền, gởi tiền cho ai thi mụ Lệ nói ngọt hơn đường hóa học:


-Cháu gởi cho Nhân hay Quyền nhận được không cô?

Mụ Lệ: Cháu gởi tên cô nhe, Trần Thị Lê.    Địa chỉ là bla bla bla (mụ lệ làm một hơi),  Phường Đóng Đa...HN

-Vậy gởi cách nào cô?  Qua Western Union hay tư nhân?

Mụ Lệ: Cháu cứ gởi trực tiếp đến nhà cô qua tư nhân nhé .


Thế là mụ LệVơ Vét đọc một hơi địa chỉ và còn nói là : Cô ghi đầy đủ nhé.   KKKKK Mẹ nó, nghe dt nước ngoài gọi gởi tiền hăng thế?  Một tí sau cũng người ấy gọi lại nhắng tin vợ chồng con Lê Thị đòi nợ và người ta nói là đã mách Cha Lý thì mụ Lệ trả lời lẹ lẹ vài câu (và nói: vậy cô không phải là cô Minh chớ gì) rồi mau mau cúp dt.  KKKK. 

Ah` xin lổi audio má lệ cho địa chỉ gởi tiền thâu âm bị nhão nghe không được nhưng còn phần hai thì thật rỏ đấy.  Bà con nào làm 2 jobs nhịn sài, nhịn, ăn muốn gọi mụ Lệ  gởi tiền cho nó đi shopping, đi nhà hàng sang, mua nhà, mua otto thì message cho mình, mình sẽ cung cấp đầy đủ số dt.


________________________________________________________________________________

**** Bà Lệ, mẹ của LTCN đã vơ vét về cho con của mình hơn 25.000 Euro trong chuyến đi Âu Châu cùng hàng loạt những quà tặng nữ trang đắt tiền.  (Liên quan đến số tiền của LTCN còn có ông Ngọc Bình, một bác sĩ bên Pháp và các đảng viên đảng Việt Tân ở Pháp nhân chuyến đi du lịch Âu Châu của bà Lệ).

Má Lệ đã diễn kịch thật hay!!!  Mỗi lần, trước khi đi thăm CN trong tù thì bà luôn gọi dt cho báo đài ở hải ngoại pv, mô tả con của mình như vị thánh sống rồi nói sau khi đi thăm sẽ báo tin về CN.  Sau khi di thăm thì bà luôn than là con bà bênh tật đầy người, nhịn ăn, đau mắt, đau tim, dị ứng, v.v.....  Thế là bà con khắp nơi động lòng gởi tiền về ào ào.

Xem tư cách Má Lệ Vơ Vét với người mẹ đáng thương cua Phạm Thanh Nghiên, chị Khánh - vợ anh Đài, chị Bùi Thị Rề- vợ anh Túc, chị Mai-vợ anh Vũ Hùng, Trang - Vợ Trội và vợ anh Nguyễn Phong (đảng trưởng đảng Thăng Tiến mà chính Lê Thị Công Nhân là phát ngôn viên đấy... Ý, nè còn người nào nhớ anh Nguyễn Phong là ai không?)  thì bà con cũng thấy rõ bộ mặt vơ vét của mẹ con nó rồi.

Các đồng bào còn nhớ chứ.  Việc đầu tiên CN ra tù là làm gì?  Không phải là đi shopping à?