Total Pageviews

Friday, May 27, 2011

Audio Leak - Gia Đình " dân chủ " Lê Thị Công Nhân Hôm Qua Xin Tiền Đồng Bào, Hôm Nay Quỵt Nợ!!!


Feb 23, '11 4:13 PM
for everyone
          ;      Đồng bào nào còn u mê nghĩ rằng LT Tham Nhân đấu tranh dân chủ thì hảy mở mắt to ra mà nhìn $$ đi về túi ai!  "FOLLOW THE MONEY!"



Ai muốn nghe Audio LTCN quyt nợ, xin bấm vào đây >>>  http://www.zshare.net/audio/870420495f75988c/

http://www.zshare.net/audio/86467273d10f51a2/
________________________________________________________________________________
Các bạn tự nghe va nhận xét đồng minh của LTCN bạch hóa trò bỉ ổi của Thánh Nữ tự viết về mình, tự tân bóc, thổi phù, đánh bống cá nhân, kể khổ, tôn vinh, chúc phuc và hâm mộ LTCN toàn là của LTCN như Trần Dân Tiên viết về Bác Hồ Vậy.  LTCN hoc tập bác Hồ. bắt trước Trần Dân Tiên hơi hay đây!
Xin copy link de nghe audio bach hoa FNA Cánh Chim Hòa Bình.




Ngồi nhà tự viết về mình, tự khen ngơi, tự tung bóc, tự đưa tin về mình tự hâm mộ, tự chúc phúc cho mình như bác Hồ vĩ đại với cái tên là "FNA cánh chim hòa bình" .   Tự cung cắp hình ảnh tung hồ như một tên Hollywood superstar cần phải PR.  Tôi sẽ giúp Lê Thị Tham nầy một tay để đồng bào biết thêm về thằng chồng của Lê Thị và cái "gia đình dân chủ"  này nhé.  Kẻo đồng bào nhầm là chồng lê thị là một "nhà dân chủ" của " một gia đình dân chủ" nữa thì bọn hại ngoại nhẹ dạ này lại ùa ùa gởi tiền về .
Lê Thị Tham cần PR không?  Danchuhollywood này sẽ làm PR free cho.  Đám cưới là chuyện cá nhân nhưng hô hào để làm gì?  Để đồng bào hải ngoại gởi quà cưới về cho "một gia đình dân chủ " chớ để làm gì.  Chưa đủ, vài ngày sau thì tự nhiên có bài của FNA Canh Chim Hòa Bình tự chúc phúc, tôn vinh, khen tung, thổi phòng, đưa đôi này lên bật " gia đình dân chủ" và tên khôn nạn NDQ lên bật "dân chủ" với thánh nữ.  Đúng là trò bỉ ổi chưa từng thấy.  Đúng là con ngưòi này là cháu ngoan Bác Hồ rồi.
Ngồi nhà ăn kẹo bánh từ hải ngoại gởi về rồi láo phét vài câu để ru đồng bào yêu nước, khúc ruột ngàn dậm nui ăn ngon măc đẹp suốt đời à?  15 giây mà Lê Thị Tham diễn rất hay trước đây đã qua rồi, Thị Tham ạ.  Hổng lẽ 15 giay eargasm cho phép cô ngồi xoe` tay ăn suốt đời sao? 

_________________________________________________________________________
Nguyễn Quang ~ Lê Thị Công Nhân lại xin tiền đồng bào Nam Cali


Hôm qua, anh bạn ở Nam Cali phone kể cho tôi nghe về bài phát biểu đầy chất tố khổ, vòi tiền của LTCN trên đài của Việt Tân của MC
Hồng Thuận mấy bữa trước. Anh nói, giọng cô ả hay thật, rất ấn tượng, phát biểu gãy gọn chứ không đến nỗi nói không tròn chữ như mấy ông dân chủ nửa quê nửa tỉnh trong nước. Thảo nào các anh, các chị nước ngoài cứ mê tít cô ả cũng khó trách.

Anh nói thêm, sau khi kêu gọi cộng đồng người Việt hãy tỉnh táo, gạt bỏ những “khác biệt” để đi thống nhất tranh đấu dưới ngọn cờ Việt Tân của MC Hồng Thuận, ca ngợi tinh thần tranh đấu và thành tích hơn hẳn và vượt trội của đồng bào hải ngoại, tự khiêm tốn nhận là kết quả đấu tranh của các ông bà dân chủ trong nước rất kém cỏi, chẳng có hiệu quả (rất bài bản và khôn khéo!). Tiếp đến là nàng sổ toẹt ra rằng chúng tao đang phải chiến đấu trực diện với độc tài (chúng bay chỉ ngồi đấu tranh qua màn hình điện tử thôi nhé), chúng tao phải đánh đổi cuộc sống, công việc và tỉ thứ khác này (chúng mày đâu mất tí mồ hôi nào đâu) nên chúng mày phải “ủng hộ” tiền nuôi chúng  tao chứ. Chúng mày thử nghĩ xem, đường đường chúng tao là “nhà đấu tranh dân chủ” được cả thế giới và cộng đồng người Việt hải ngoại chúng mày ca tụng vậy mà phải đi lái xe ôm, nhặt rác kiếm sống, phải ở trọ trong những căn nhà trọ tồi tàn, không có đủ tiền để trả cho điện thoại, internet… thì làm sao mà thúc đẩy được phong trào dân chủ trong nước được. Quả thật là nàng chỉ nói chừng 15 phút thôi, nhưng dành đến 10 phút để than vãn nghèo, khó và vòi tiền.

Trời ơi, tôi ước được trực tiếp nghe nàng nói để “tận hưởng” mọi âm sắc và cung bậc xúc cảm, ngữ điệu của nàng khi có một bài diễn văn “xin tiền’’ bài bản đến thế! Tôi không biết các nhà dân chủ trong nước có hoàn cảnh kinh tế ra sao, nhưng qua mạng Internet, tôi được biết mấy đồng chí dân chủ như Nguyễn Thanh Giang có biệt thự cho thuê kiếm mấy chục triệu tháng, đồng chí Nguyễn Khắc Toàn, Phạm Hồng Sơn, Trần Khải Thanh Thủy, … đều có nhà riêng khang trang giữa thủ đô. Còn mấy anh khó khăn thì đều tìm đường xuất ngoại qua Cam và Thái để tìm đường đi Mỹ cả, như ông Nguyễn Chính Kết, và nghe nói anh Nguyễn Ngọc Quang, cô Nguyễn Thu Trâm…đều đã rời bỏ chiến trường, tìm đường ra tranh đấu với cộng sản ở hải ngoại tuốt.

Còn nàng, thì tất nhiên tuyên bố không đi nước ngoài, quyết ở trong nước để đấu tranh đến cùng (thật cảm động!) vì nàng chẳng cần lao động gì, cứ ngồi nhà hát véo von, tuyên bố vài câu thật…anh hùng và ký séc nhận tiền, lên kế hoạch mua nhà, mua xế hộp, đi shopping, party thì … tội gì không làm nhà dân chủ cho oách!
Nguyễn Quang