Total Pageviews

Friday, May 27, 2011

Audio Leak - Đố ai đã nói câu: " Thật sự người luật sư cần sự nổi tiếng."

Hôm nay Danchuleaks nhận được một email và kềm theo là đoạn audio của Lê Thị Tham Nhân.  Cám cơn bạn nào đã gởi cho Danchuhollywwod bài viết này.  
Các bạn tự nghe v nhận xét đồng minh của LTCN bạch hóa trò bỉ ổi làm tiền của Thánh Nữ tự viết về mình, tự tân bóc, thổi phù, đánh bống cá nhân, kể khổ, tôn vinh, chúc phúc và hâm mộ LTCN toàn là của LTCN như Trần Dân Tiên viết về Bác Hồ Vậy.  LTCN học tập bác Hồ. bắt trước Trần Dân Tiên hơi hay đây!
Xin copy link de nghe audio bạch hóaa FNA Cánh Chim Hòa Bình.         
http://www.4shared.com/dir/_aMrU0Rk/FNA_Canh_Chim_Hoa_Binh_chinh_l.html
Đây là tiếng nói một anh em đấu tranh thừa biết LTCN và của Bạch Ngoc Dương, một người bạn/đồng minh của Lê Thị.



Còn riêng DCL thì tôi có đôi lời với cai thứ này, xin lổi đọc giả nhé, vì câu này mà tôi không cần lịch sự với LTCN nữa.

"Thật sự tôi luôn có quang điểm rằng những người bào chửa cho tôi trong vụ án nầy không phải vì một lợi ích gì cả và cũng chẳng vì cá nhân tôi, nhưng tôi muôn nói đối với nghề nghiệp. mình nhận thấy đó là một món quà để cho họ, cho họ bởi vì, thật sự người luật sư cần sự nổi tiếng. " LTCN

" The truth is, I have always believed that those tho had defended me in court, in my case, did not do it because of any gain and certainly not because of me, but what I want to say is because of the profession, I realized that it (my case) is a gift for them because the truth is a lawyer needs to be famous." LTCN

Hờ Hờ...Ls Lê Công Định ngu quá, tốn thời gian, công sức, mà còn không nhận thù lao, đúng là không có lợi ích gì mà còn tốn tiền túi cũng chỉ vì anh chàng luật sư vô danh Lê Công Định này ham được nổi tiếng chớ gì? Hờ, dương như tôi không lầm là nàng thánh nữ dân chủ mồm cũng là một con luật sư đấy! Có phải con luật sư này cũng "cần sự nổi tiếng" không? DCL sẽ giúp nàng thánh nữ luật sư LTCN này nổi đình nổi đám, nổi trôi lềnh bềnh, không ai nổi bằng. This is a promise.

Một người anh em dân chủ (8406) khi nghe câu nói bất hửu (oh quên, mất dạy) này cua "thánh nữ " nói về anh Lê Công Định thì lập tức nói với tôi, DCL như sao: " Nghe muốn tán vào mặt, đồ mất dạy."

Ls. Lê Công Định mà nhge câu nói này từ mồm LtCN khi anh đang ngồi trong tù thì thấm thía biết mây!

Đây là một câu sĩ nhục cho tất cả ai có lòng với đất nước, không dành riêng gì cho một người luật sư, hay nghề luật, mà cho tất cả ai có lòng đấu tranh và có trách nhiệm với đất nước, đồng bào.

"Nghe rồi muốn phát ói! Excuse me, I have to go and throw up now. I feel sick after hearing this!!!!
________________________________________________________________ 
Đố ai đã nói câu: " thật sự người luật sư cần sự nổi tiếng."

"Thật sự tôi luôn có quang điểm rằng những người bào chửa cho tôi trong vụ án nầy không phải vì một lợi ích gì cả va cũng chẳng vì cá nhân tôi, nhưng tôi muôn nói, đối với nghề nghiệp, mình nhận thấy  đó là một món quà  để cho họ, cho họ bởi vì, thật sự người luật sư cần sự nổi tiếng. "  LTCN
http://www.zshare.net/audio/87042956f358c4fb/


LTCN nghĩ mình là “thánh nữ” rồi, nên cái gì cũng nghĩ như ở tư thế ban ơn. Khi Việt Gian Cộng Sản bắt nam thanh niên miền bắc đi làm bia đỡ đạn để phục vụ mục tiêu xâm lược của Đế Quốc Đỏ, thì chúng cũng ban ơn cho người ta và gọi là “Trúng Tuyển Nghĩa Vụ Quân Sự”. Các nữ thanh niên bị chúng bắt đi làm gái phục vụ cho đoàn quân Sinh Bắc Tử Nam, thì chúng gọi là “Thanh Niên Xung Phong”. Đúng là chỉ có ở miệng lưỡi của bọn Việt Gian. Ngày nay, LTCN thì gọi luật sự bênh vực cho Thị là “nhờ có những cơ hội mà Thị ban cho nên đã được nổi tiếng”. Đúng là chỉ có ở miệng của 1 “thánh nữ”. “Thánh nữ” cũng nhờ có vài câu tuyên bố hùng hồn, ngày nay “thánh nữ” mồm ăn không hết. Nhưng cũng vì người ta đã sợ cái hào quang của “thánh nữ” quá rồi, nên các “đồng chí” của “thánh nữ” đã không còn viết cho “thánh nữ” để được nổi tiếng nữa, nên “thánh nữ” đành tự phịa ra cái tên FNA-Cánh Chim Hòa Bình để ca tụng chính mình. Buồn cho “thánh nữ” 1 phút!!! Những người luật sư “nhờ ơn” “thánh nữ” mà nổi tiếng như thế nào thì có lẽ chúng ta đều đã biết. Lê Công Định là luật sư tu nghiệp Tulane University ở Hoa Kỹ về, nhưng có lẽ vì ở Việt Nam ít có vụ án chính trị quá nên phải nhờ “thánh nữ” nên mới được nổi tiếng??? Sao kỳ vậy ta??? Hay là ở Việt Nam bây giờ, mọi công dân đều tự do, hạnh phúc cả rồi, hoặc do hèn “như thỏ đế” (chữ của các nhà đấu tranh dân chủ) nên không có ai tranh đấu, vì thế chàng luật sư họ Lê phải cám ơn cô phải khổng?  Hình như anh ls Lê Công Định sau khi bào chữa cho LTCN ít lâu thì cũng được vào tù, nhưng không phải vì “quá nổi tiếng” do bào chữa các vụ án chính trị, mà là do có dính líu tới Việt Tân. Ô Hô Ai Tai!!!

_______________________________________________________________________________________________________
Bài viết dưới đây là do một bạn ghé nhà Danchuhollywood và đã nghe đoạn audio của Thánh Nữ Lê Thị Tham Nhân phát biểu về sự ban phước cho kẻ có ân huệ bảo vệ cho Thị Tham trước phiên tòa (Anh Định nghe được audio này trong tù thì thấm thía nhỉ?) Danchuhollywood xin đăng bài viết của đọc giả.  Xin cám ơn bạn đã gởi cho Danchuhollywood
 


Bạn gì đó ời.

Bạn là ai trong mắt và trong suy nghĩ của mình?
Trước hết, mình nói thẳng. Lúc đầu, mình khâm phục bạn lắm lắm. Thân gái mà có chí hướng như thế, xứng đáng với vai trò con cháu Hai Bà, chon cháu bà Lê Chân lắm lắm. Chí ít là ở một vài lĩnh vực của cuộc sống.  Bạn tốt nghiệp trường Luật. Người ta gọi bạn là luật sư. Bạn tuyên bố với mọi người là, dù có đơn độc vẫn đấu tranh cho lẽ phải, cho công lý đến cùng. Phục bạn quá, phục thật đấy chứ! Mấy ai làm được như bạn đâu mà không phục? Tiếng tăm của bạn không bị giới hạn bởi đường mà ông Lê Công Phụng làm trưởng ban quản lí nữa. Các tổ chức về nhân quyền này nọ trên thế giới biết đến bạn như một hiện tượng. Với tôi, tôi đang phân vân nên chọn dấu  sắc hay dấu huyền cho từ đứng sau chữ "sáng", đó là từ "loe". Nghĩ mãi chưa ra, với bạn là sáng lòe hay sáng lóe đây. Khó thật!

Bạn gì đó thân mến.

Nhà yêu nước Phan Bội Châu phải ra tòa của chính quyền cai trị Đông Dương lúc đó. Cụ Phan có ý chí của Cụ. Cụ phải đối mặt với pháp lý, pháp luật do nhà nước bảo hộ đặt ra. Cũng có thể, tòa án của chính thể lúc đó cho phép Cụ mời luật sư, nhưng chả thấy sự biện hộ nào cho Cụ. Cũng chả thấy luật sư nào nổi tiếng bởi vì sự cãi hộ cho Cụ Phan cả.

Nguyễn Ái Quốc cũng đối diện với một  tòa án với tư cách bị cáo. Một luật sư người Anh đứng ra biện hộ cho anh Nguyễn. Cứ cho rằng, Nguyễn Ái Quốc lúc đó sáng lắm rồi đi. Người của Quốc Tế Cộng Sản cơ mà. Nếu biết được, sau này Nguyễn Ái Quốc là nguyên thủ, chắc hẳn luật sư Lô-zơ-bai cũng chẳng nghĩ rằng, biện hộ cho Nguyễn Ái Quốc là một món quà lớn trong đời làm nghề "cãi" của ông ấy. Vai trò của luật sư cãi hộ hay tham gia tranh tụng như nào, bạn biết rõ hơn tôi nhiều.
   
Bạn thân mến!

Bạn cũng đã đứng trước vành móng ngựa của một tòa án. Người "cãi" cho bạn trong phiên tòa là một luật sư nổi tiếng trước khi dự phiên tòa của bạn (Khái niệm "phiên tòa của bạn" hơi bị mơ hồ, nhưng tạm hiểu thế đi, bạn nhé!) Luật sư "cãi" đó có nhận thấy, việc tham gia tranh tụng là  một món quà hay không. Tôi không hỏi, nhưng chắn chắn một điều, sau khi nghe bạn nói :"Được biện hộ cho bạn là một món quà", thì người dễ tính nhất cũng phải nổi cáu. Tôi hơi nhạy cảm khi nghe câu đó của bạn. Chưa biết sự đúng sai, tốt xấu như nào. Nhưng kiểu phát biểu thế, tôi nghĩ không thể căn cứ vào đó để đánh giá cao bạn được.

Bạn ơi! Chúng ta, mọi người có lương tri đang cố gắng phấn đấu vì một xã hội công bằng, mà nơi đó pháp luật là thượng tôn, thì kiểu người có những tuyên bố dạng thế khó tồn tại lắm, bởi một lẽ. Nhưng tuyên bố dạng đó chỉ nên nói ngoài đảo vắng, mỗi Rô-bin-xơn nghe mà thôi.

Bạn thân mến! Mình không có ý móc máy hay bắt bẻ bạn nói chuyện hay tuyên bố về mặt ngôn ngữ. Bởi trạng thái, ngữ cảnh mình không rõ. Nhưng căn cứ chính tả, mình thấy bạn thiếu cơ bản về mọi thứ. Hãy chuẩn bị cho chính mình đủ đầy đi đã bạn ạ. Hoàn toàn không có ý dạy khôn bạn. Mong bạn hiểu điều này, hơn thế, mình chả có ý "sống hộ" bạn chút nào. Mình cũng muốn đoán bậy chút, sau khi nghe bạn tuyên bố vậy, những ai nghi ngờ bạn sẽ khẳng định điều họ nghi, những ai tin bạn bắt đầu nghi ngờ bạn đấy!

Cuối cùng, với sự chân thành và đã từng phục bạn, mình chúc bạn mọi điều tốt lành!

Xin chào!   

_______________________________________________________