Total Pageviews

Friday, May 27, 2011

Chồng LTCN Là ai?


Chồng LTCN, Ngô Duy Quyền, sanh ngày 20 tháng 11, năm 1974 là con trai thứ hai trong một gia đình có 4 người con (3 trai 1 gái - Cương, Quyền, Hiền và Quỳnh). Cha mẹ làm nghề nông. Cha tên là Ngô Văn Mạc năm nay đuọc 62 tuổi đã từng đi bộ đội 3 năm làm về trinh sát / đặc công trước khi giải ngũ.
Ngô Duy Quyền được nhiều người biết vì là anh trai của Ngô Quỳnh – một người đấu tranh cho tự do – dân chủ bị bắt giam vào ngay 29 tháng 9 năm 2008.
Khi có vài người quan tâm đến trường hợp của Ngô Quỳnh và muốn gửi quà ủng hộ thì mới làm quen với Quyền. Lúc đầu, Quyền sợ bị liên lụy nên luôn phủ nhận những chuyện của em mình làm, và luôn ra sức thanh minh rằng mình không liên quan. Thậm chí khi có người sẵn sàng đề nghị bỏ tiền ra để yêu cầu luật sư biện hộ cho em Quỳnh thì Quyền cũng không đồng ý.
Tuy nhiên, sau một thời gian, nhận được nhiều trợ giúp từ bên ngoài, Quyền bắt đầu nhận ra rằng kiếm tiền trên danh nghĩa của Quỳnh là một việc làm dễ dàng và không hề tốn sức lao động nên từ đó anh ta sẵn sàng nhận tiền của tất cả mọi người trợ giúp Quỳnh để tiêu xài.


NDQ làm việc tại văn phòng Pham & Associates, 8 Trần Hưng Đạo, HN. Cong việt của NDQ là dịch những tờ bản patent của khách hàng từ tiếng Anh qua tiếng Việt.
Hai năm đầu (Q vào làm tại P & A vào tháng 9, 2005 ) lương khoảng $100 một tháng không đủ sống. Với đồng lương như thế mà còn phải thuê nhà ở thì còn gì dư? NDQ thuê căn chòi ở khu Đường Láng, nơi dân lao động thuê ở tạm. Trong nhà không có gì ngoài miếng ván kê lên 2 khúc cây làm cái giường. Nhà (cái chòi) không có một cái ghế, một cái bàn. Sau 2 năm làm việc thì được tăng lương lên dến $150 - $175 một tháng. Và bấy giờ là từ $200 - $230 một tháng nhưng cô vợ tương lai  Lê Thị Công Nhân đã đi rao tin khắp nơi là NDQ làm mấy ngàn dollars một tháng.   Điều này do chính Linh mục Lý đã nói cho tôi nghe  khi tôi gọi Ngài vào ngày 1 tây đầu năm nay. (Nếu ai muốn kiểm chứng tin này thì cứ tìm hiểu xem nguồn gốc thông tin mức lương của NDQ từ đâu ra? Nếu không phải từ những lời khoe khoang của LTCN)

Đây là lời lừa đảo để bình thường hóa số tiền $$$ mồ hôi nước mắt  mà LTCN đã  xòe tay lãnh từ đồng bào hải ngoại và sự vơ vét của bà Lệ, mẹ của LTCN về cho con của mình (Liên quan đến số tiền của LTCN còn có ông Ngọc Bình và các đảng viên đảng Việt Tân ở Pháp nhân chuyến thăm viến nước Pháp và đi du lịch Âu Châu của bà Lệ). Chuyến đi của bà Lệ đem về hơn 25.000 euro.


Ai muốn kiểm chứng những thông tin tôi viết trên đây về NDQ thì có thể gọi thẳng vào:

Pham & Associates : Điện thoại: (84-4) 38 244 852 Fax: (84-4) 38 244 853
E-mail: hanoi@pham.com.vn