Total Pageviews

Friday, May 27, 2011

Email Leak: Bí Mật LTCN

Email Leak: Bí Mật LTCNApr 15, '11 5:53 AM
for everyone
Mấy hôm trước mình check email thì thấy có một email của một người mình không hề biết gửi cho mình và có tựa đề là Bí Mật LTCN.  Người này tự gửi vào email mình và cho mình biết thêm bộ măt vơ vét điếm đàng của LTCN.  Ai còn tin thánh nữ dân chủ mồm này đấu tranh cho đồng bào quốc nội thì xin đọc hàng cuối của email.  Từ lâu nhiều người đã biết Thị Tham vô tích sự này chỉ biết đóng tuồng nói vài câu cho đồng bào hải ngoải khoái tai rồi lợi dụng lòng tốt của người Việt Hải ngoại để vơ vét.  Hai mẹ con này như một.
Mụ Lệ vơ vét bao nhiêu tiền chưa đủ, LTCN còn lấy bút danh FNA cánh chim hòa bình (và còn bao nhiêu bút danh khác mà anh em chưa phát hiện, không phải Danchuleak là người phát hiện trò lưu manh này của Thị Tham đâu nhé, mà là anh em dân chủ đấy) để tự viết về mình như tên Hồ lấy bút danh là Trần Dân Tiên vây.

Bà con nào muốn "xếp hàng"  và “cung phụng đầy đủ”  cho cái thứ dân chủ mồm này thì tự nhiên nhé.  Nó đang vét tiền, lên kế hoạch mua xe hơi, cất nhà lầu đấy.  Và bây giờ lạị còn ca bài ca con cá là thằng chồng nó bị bọn CA ép đuổi việc vì nó là "nhà dân chủ" nữa chớ (y như Quang Nguyễn đoán không sai tí nào trong bài viết
Tin hot: $$Chồng Lê Thị Tham Nhân bị đuổi việc, sắp có màn xin tiền kiểu mới!$$ .  Chỉ bà con hải ngoại không biết gì thì còn tin chớ ai ở trong nước biết sự thật thì không còn ai tin Thị Tham nữa. 

Danchuleak không biết người gởi email là ai, nhưng DCL xin post lại cho bà con đọc.  Danchuleak savescreen để cho bà con thấy hình và mình không hề tự bịa đặt nhé.

Ùm, còn nhiều tài liệu mà Danchuleak chưa đưa ra.  Từ Từ thôi bà con. 

Danchuleak xin x-out phần không cần thiếc và để bảo vệ vài identity cá nhân. Còn email gởi cho Danchuleak ra sao thì Danchuelak để y vậy.  Danchuleak cũng kềm theo email trả lời cho người gởi.  Xin cám ơn người gởi email vạch trần bộ mặt dân chủ mồm vô tư cách tham lam này. 


___________________________________________________________________________________


----- Forwarded Message ----
From  <XXXXX@yahoo.com>
To: XXXX Nguyen <XXXXXX@yahoo.com.vn>
Sent: Sun, April 10, 2011 10:08:58 PM
Subject: Re: Bi mat LTCN

Cám ơn bạn về thông tin.  LTCN không khác gì một con vô tích sự điếm đàn làm tiền đồng bào hải ngoại.  Những thông tin tôi đưa ra là có thật cho nên Thị Tham không dám phản bác một lời.  Nó đóng tuồn cho đồng bào hải ngoại xem chớ có dân chủ con khỉ gì.  Chỉ đánh võ mồm làm tiềng đồng bào.  Một người có tư cách không dám ăn nói mất dại điếm đàng như LTCN đâu.  Mẹ nào con nấy mà.

Nếu bạn có tin gì mới, cựu thể, xin bạn cho tôi biết.  Tôi sẽ vạch mặt cái bọn dân chủ võ mồm này.

Thanks,

Danchuleaks




From: XXXXXXXXXXXXX99@yahoo.com.vn>
To: XXXXXXXXXX@yahoo.com
Sent: Sun, March 27, 2011 4:39:29 AM
Subject: Bi mat LTCN

Gửi đến Danchuleaks,


Tôi thấy những thông tin mà bạn đưa về LTCN rất trung thực và công bằng, tuy đôi lúc hơi có cảm tính chen vào. Tuy nhiên vẫn là chấp nhận đươc.
Tôi ở Hà nội nên cũng biết qua về ả, nói là điếm thì hơi quá, nhưng hành động thì cũng tạm như vậy. Lúc vụ scandale của XXXXXX đang nổi đình nổi đám thì y thị chơi với cô XXXXXXXX ở HN , người yêu của XXXXX. Mọi người coi hành vi của XXXXX khi đang có vợ và con lại đi ngủ với nhiều cô gái khác là sai trái thì y thị lại bao che, y thị nói " Tôi cũng lớn rồi, có nhiều mối tình, chuyện trai gái yêu nhau ngủ với nhau là chuyện thường,có vợ hay chồng thì cũng thế thôi". Y thị cũng đi vận động dân chủ, nói là "Nếu các nhà dân chủ ở Việt nam cần thì có hàng chục cô gái xinh đẹp ở hải ngoại sẵn sàng xếp hàng đợi làm người yêu, cung phụng đầy đủ".
Nhiều người rất ngỡ ngàng về chuyện này.